Mùa nóng nên dùng sản phẩm dưỡng da nào để tránh gây nhờn rít?

Hỏi: Tôi thấy vào mùa hè, cứ dùng bất cứ loại kem dưỡng da nào, làn da của tôi cũng trở nên rất nhờn rít. Vậy theo chuyên gia thì vào mùa này tôi nên dùng sản phẩm nào để hạn chế được tình trạng này? (Trúc Mai)

Đáp: Xin chào bạn Trúc Mai!
Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Và với câu hỏi của bạn về việc: Mùa nóng nên dùng sản phẩm dưỡng da nào để tránh gây nhờn rít? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Đối với hầu hết các chị em, mùa hè chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất, đặc biệt là với những ai đang gặp phải các vấn đề về da. Vào mùa này, nhiệt độ không khí bên ngoài tăng cao, khiến cho các tuyến nhờn trên da hoạt động mạnh hơn, từ đó kích thích chất nhờn tiết ra liên tục, làm cho bạn có cảm giác da mình lúc nào cũng ẩm ướt và nhờn rít, rất khó chịu.
Để khắc phục nhanh chóng tình trạng này, ngoài các biện pháp tự nhiên: làm sạch da đều đặn 2 lần/ngày với sữa rửa mặt, hạn chế sử dụng các loại thực phẩm cay nóng và nhiều dầu mỡ, cân bằng da bằng nước hoa hồng hay hạn chế trang điểm nhiều, thì sử dụng mỹ phẩm dưỡng da cũng là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt, để giúp bạn sớm chia tay vấn đề này.
Bên cạnh công dụng chính là bổ sung độ ẩm và tăng cường sức sống cho làn da, các sản phẩm này còn đóng vai trò kiểm soát lượng nhờn tiết ra, duy trì lượng nước tự nhiên và trên hết là giúp cho da ngày càng trở nên sáng khỏe, mịn màng, không tỳ vết.
Trong quá trình lựa chọn mỹ phẩm dưỡng da cho mùa nắng nóng, tốt nhất bạn nên chọn những sản phẩm có kết cấu dạng lỏng mịn, khả năng thẩm thấu nhanh, và đặc biệt là có thể giữ ẩm lâu trên da, nhưng vẫn không khiến cho da có cảm giác nhờn rít hay ẩm ướt.
Serum dưỡng da Sakura Sheep Placenta CoQ10
Serum dưỡng da Sakura Sheep Placenta CoQ10
Với các thành phần chính: nhau thai cừu, coenzym Q10, tinh chất hoa lưu ly và một số loại tảo biển, serum dưỡng da Sakura Sheep Placenta CoQ10 sẽ giúp nuôi dưỡng làn da bạn thêm sáng mịn, rạng ngời, cải thiện nhanh các vết thâm nám, tàn nhang, đồng thời hỗ trợ cân bằng độ ẩm, phục hồi cấu trúc da và giúp da kiểm soát nhờn hiệu quả.
Sản phẩm có kết cấu mỏng mịn, khả năng thẩm thấu cực nhanh, dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Chúc bạn sớm sở hữu làn da tuyệt đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.