Khám sức khoẻ quy mô lớn cho cộng đồng ở Bangkok

04/06/2017 07:18 GMT+7

Khám sức khoẻ quy mô lớn dành cho cộng đồng, đặc biệt cho người lớn tuổi đang được tập đoàn Matichon tổ chức tại Bangkok, với sự tham gia của 16 bệnh viện lớn của Thái Lan.

Đây là một hoạt động nằm trong chương trình Healthcare 2017, sự kiện về chăm sóc sức khoẻ cộng đồng lớn nhất nước được tập đoàn truyền thông Thái Lan tổ chức hàng năm, thu hút hàng chục ngàn người dân tham gia.
Hoạt động khám sức khỏe trong chương trình Healthcare 2017 Minh Quang
Sự kiện kéo dài trong 4 này bắt đầu từ 1.6 là cơ hội để người dân đặc biệt là những người ít có cơ hội đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ của bản thân, cũng như được giới chuyên môn trong ngành y tế tư vấn việc chăm sóc và giữ gìn sức khoẻ cho cả gia đình.
Dược thảo truyền thống được quảng bá trong sự kiện Healthcare Minh Quang
Sức khoẻ là vấn đề lớn của người dân Thái Lan, đặc biệt là người lớn tuổi. Tờ Matichon cho biết vào năm 2050 người cao tuổi sẽ chiếm 20% dân số của Thái Lan, đưa nước này vào nhóm “quốc gia già” của khu vực Đông Nam Á trong tương lai. Tư vấn và chăm sóc sức khoẻ cho người dân bây giờ là chăm lo cho người cao tuổi trong tương lai, theo Matichon.
Kiểm tra răng miệng là hoạt động kiểm tra sức khoẻ cộng đồng của Matichon Matichon
Trao đổi với Thanh Niên, ông Sanya Channua, Giám đốc tổ chức sự kiện của tập đoàn Matichon cho biết kiểm tra sức khoẻ cộng đồng giúp ích rất nhiều cho người dân và giảm gánh nặng cho xã hội. Hàng chục ngàn người dân đến tham quan sự kiện mỗi ngày, theo ông Sanya.
Đây là lần thứ 9 tập đoàn Matichon tổ chức sự kiện Healthcare. Bên cạnh khám sức khoẻ cộng đồng miễn phí, sự kiện Healthcare còn bao gồm nhiều hoạt động như hội chợ, triển lãm chuyên về y tế, chăm sóc da và quảng bá sử dụng thảo dược của Thái Lan trong điều trị bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.