Khám, tư vấn, chăm sóc da miễn phí cho phụ nữ nhân dịp 20.10

Duy Tính
Duy Tính
17/10/2019 12:05 GMT+7

Đến với chương trình, phụ nữ được tư vấn kỹ năng chăm sóc, phòng ngừa và điều trị tình trạng lão hóa da; phân tích da với công nghệ visia; khám và tư vấn da miễn phí...

Nhân dịp 20.10, Bệnh viện Da liễu TP.HCM tổ chức chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt”. Chương trình sẽ diễn từ 8 - 11 giờ ngày thứ 6 (18.10) tại hội trường khu E, lầu 2, Khoa Thẩm mỹ da (Bệnh viện Da Liễu)
TS.BS Nguyễn Trọng Hào, Giám đốc Bệnh viện Da liễu, cho biết tham gia chương trình, các chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu chia sẻ những kiến thức như: kỹ năng chăm sóc, phòng ngừa và điều trị tình trạng lão hóa da; phân tích da với công nghệ visia; khám và tư vấn da miễn phí... Đặc biệt chị em có cơ hội rút thăm trúng thưởng 10 phiếu “thay da sinh học” trị giá 1,2 triệu đồng; và được tặng các sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu uy tín.
Theo bác sĩ Hào, phân tích da với công nghệ visia là phương pháp giúp đánh giá đặc điểm và tình trạng hiện tại của làn da một cách chính xác và khoa học. Hiện Bệnh viện Da liễu đang sử dụng kỹ thuật phân tích da tiên tiến, an toàn, tích hợp những tính năng phân tích tự động, thông minh bằng công nghệ visia giúp nhìn rõ những vấn đề hư tổn của làn da như: lỗ chân lông to; vết đốm trên da; vết đốm UV; đốm melanin; nếp nhăn; kết cấu da; vi khuẩn; mức độ tổn thương mạch máu.
Ngoài ra, kỹ thuật phân tích da với công nghệ visia còn có tính năng phân tích tuổi của da dựa trên cơ sở dữ liệu khoa học sẽ giúp bạn biết được mức độ lão hóa của làn da so với độ tuổi thật để có hướng điều trị và chăm sóc phù hợp.
“Thay da sinh học” hay còn gọi là tái tạo da bằng hóa chất là một trong những phương pháp chuyên được sử dụng để trẻ hóa làn da. Đây là phương pháp dễ thực hiện nhưng lại cho hiệu quả điều trị khá tốt về các vấn đề như nám da, tàn nhang, mụn trứng cá, sẹo mụn, nếp nhăn, rạn da... Phương pháp “thay da sinh học” mặc dù rất hiệu quả nhưng cần được thực hiện sau khi các bac sĩ da liễu thăm khám da cụ thể.
Đặc biệt, phương pháp này cần được chỉ định đúng loại da, đúng trường hợp để đạt hiệu quả tốt nhất, tránh những rủi ro, tai biến và tác dụng phụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.