Khen thưởng chủ nhà hàng giữ giúp 1,6 tỉ đồng cho du khách Hàn Quốc

Mạnh Cường
Mạnh Cường
29/11/2019 11:29 GMT+7

Thành phố Hội An đã khen thưởng cho chủ nhà hàng Khoai Tây ở phố cổ Hội An vì đã giữ giúp 1,6 tỉ đồng cho du khách Hàn Quốc để quên trong xe.

Chiều 27.11, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng VH-TT TP.Hội An (Quảng Nam), cho biết UBND TP.Hội An đã có quyết định tặng giấy khen kèm tiền thưởng 5 triệu đồng cho anh Bùi Quốc Tuấn (34 tuổi, chủ nhà hàng Khoai Tây ở số 63 Nguyễn Phúc Tần, khối phố An Hội, P.Minh An) vì đã có thành tích trong phong trào “Người tốt - Việc tốt”.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 19.11, Công an P.Minh An đã phối hợp với anh Tuấn trao trả hơn 1,6 tỉ đồng cho du khách Hàn Quốc - anh Seol Young-jin (lưu trú ở P.Cẩm Phô).
Qua trích xuất camera, ô tô của anh Seol Young-jin đỗ trước nhà 67 Nguyễn Phúc Tần (kế nhà hàng của anh Tuấn) vào khoảng 1 giờ sáng 19.11.
Sáng sớm, chủ nhà 67 Nguyễn Phúc Tần qua trao đổi (vì tưởng là xe của khách hàng anh Tuấn), anh Tuấn ra quan sát và phát hiện túi xách chứa nhiều gói tiền Việt Nam bỏ trong xe nhưng không kéo kín cửa kính.
Anh đã gọi hàng xóm đến chứng kiến việc đưa các gói tiền ra khỏi xe và trình báo công an phường về sự việc của du khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.