Khen thưởng người dựng biển lạ để cảnh báo tai nạn giao thông

26/11/2014 19:48 GMT+7

(TNO) Sáng 26.11, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Ban An toàn giao thông tỉnh Nghệ An đã trao tặng bằng khen cho người đã có sáng kiến độc đáo dựng biển cảnh báo tai nạn giao thông.

 Biển cảnh báo tai nạn giao thông do ông Định dựng - Ảnh: K.Hoan
Biển cảnh báo tai nạn giao thông do ông Định dựng - Ảnh: K.Hoan

>> Biển cảnh báo tai nạn giao thông 'không đụng hàng

Đó là ông Nguyễn Tiến Định, Giám đốc Công ty TNHH sản xuất Tôn và sắt thép Định Nhàn, ở xã Nghi Liên, TP.Vinh (Nghệ An).

Như Thanh Niên Online đã thông tin, với mục đích cảnh báo tai nạn giao thông, ông Định đã mua một vỏ ô tô 7 chỗ bị tai nạn giao thông với giá 20 triệu đồng.

Đầu năm nay, ông Định cho xây một trụ đỡ bằng bê tông cốt thép nằm bên quốc lộ 1A, gần khuôn viên công ty do ông làm chủ để trưng bày chiếc xe này nhằm cảnh báo tai nạn giao thông.

Sau đó, ông Định mua tiếp 8 xe máy các loại bị hư hỏng nặng do tai nạn giao thông rồi xây thêm trụ, trưng bày để cảnh báo. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền (bìa trái) trao bằng khen cho ông Định - Ảnh: Hòa Phạm
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền (bìa trái) trao bằng khen cho ông Định
- Ảnh: Hòa Phạm

Tại lễ khen thưởng, ông Định đã trao 100 triệu đồng cho Văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Nghệ An để tuyên truyền an toàn giao thông trong đề án tăng cường an toàn giao thông học đường tại Nghệ An năm học 2014-2015.

Ông Uông Việt Dũng, Phó chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền đánh giá đây là sáng kiến độc đáo, biểu dương việc làm của ông Định nhằm mục đích chung tay xây dựng văn hóa giao thông, giảm bớt những tai nạn gây đau thương cho xã hội.

Phạm Đức - K.Hoan

>> Biển báo lạ
>> Cảnh báo tai nạn giao thông ngày cuối tuần
>> Tai nạn giao thông, 1 người nhập viện, 5 ô tô hư hỏng
>> Hơn 5.000 tăng ni, Phật tử dự đại lễ cầu siêu nạn nhân tai nạn giao thông
>> Đại lễ cầu siêu cho nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.