Khi cô giáo Mỹ được cầu hôn

08/06/2017 19:22 GMT+7

Khi cô giáo tiểu học Melanie Goldsmith ở Canoga Park, thuộc bang California (Mỹ), giở cuốn sách ra, cô bắt đầu đọc… một câu chuyện tình, và đặc biệt hơn là câu chuyện của chính mình.

Trong đoạn video phát trên trang Cater News, Goldsmith, năm nay 25 tuổi, đã bật khóc khi cô đọc to câu chuyện từ cuốn sách do bạn trai Eric Hernandez, năm nay 29 tuổi, viết.
Đúng lúc đó, Hernandez đã quỳ một chân trước mặt các đồng nghiệp của cô giáo mà anh đã hẹn hò suốt 5 năm qua và ngỏ lời cầu hôn.
“Cô ấy bị choáng ngợp bởi câu chuyện trong sách”, Hernandez nói với trang tin InsideEdition.com.
Hernandez cho biết khi anh đang nghĩ cách ngỏ lời cầu hôn, anh muốn kết hợp câu chuyện về mối quan hệ của họ, cũng như niềm đam mê nghề gõ đầu trẻ của Goldsmith.
“Tôi muốn tạo ra cái gì đó mang tính hoài cổ và tóm lược tất cả những gì chúng tôi đã làm với nhau. Tôi thực sự muốn làm cho thời khắc này trở nên độc đáo”, Hernandez nói.
Cách đây vài tháng, Hernandez quyết định vẽ minh họa cho cuốn sách. Các nhân vật chính là 2 con thỏ kể lại những thời khắc đáng nhớ trong mối quan hệ của mình.

tin liên quan

Học nghề ở Úc có lương cao hơn học đại học

Nhiều sinh viên Úc có chứng chỉ nghề hoặc chọn con đường học nghề lại đang có công việc hấp dẫn hơn so với cử nhân khi ra trường. Sinh viên học nghề không chỉ có thu nhập khởi điểm cao hơn mà còn dễ kiếm việc hơn. 

“Một số thời khắc đáng giá hơn là ký ức về công viên giải trí. Cô ấy và tôi đã đi đến Disneyland và trời bắt đầu đổ mưa. Mọi người chạy đi tìm chỗ trú nhưng chúng tôi đã ngồi bên nhau dưới mưa”, Hernandez kể lại.
Sau khi hoàn thành cuốn sách với minh họa tự vẽ bằng Photoshop, Heznandez đã nói chuyện với các thầy cô giáo khác trong trường. Những người này đã đề xuất một cuộc họp mà tại đó họ sẽ yêu cầu Goldsmith đọc sách.
“Cô ấy biết chuyện sớm hơn dự đoán. Ngay khi nhìn thấy trang đầu tiên, cô ấy đã bắt đầu hiểu điều gì đang diễn ra”, thầy giáo 29 tuổi nói.
Mặc dù vậy, Goldsmith đã đồng ý và cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.