Bám sát từng hơi thở cuộc sống
Cuối tháng 7, anh Hoàng Đức (35 tuổi) ngụ tại quận Tân Bình (TP.HCM) có kế hoạch tới chi nhánh ngân hàng gần nhà để mở tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, do dịch bệnh diễn biến phức tạp, thành phố giãn cách xã hội nghiêm ngặt, nên dự định tới làm việc trực tiếp tại ngân hàng của anh Đức phải hủy bỏ. Đang băn khoăn không biết làm thế nào, anh được một người bạn hướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng ngay trên điện thoại thông minh mà không mất bất kỳ chi phí nào.
Anh Đức tâm sự: "Thật bất ngờ, sau khi cài ứng dụng VPBank NEO trên điện thoại, tôi chỉ mất khoảng 5 phút với khoảng 20 clicks để mở tài khoản cũng như chọn số đẹp miễn phí. Ngay sau đó, tôi đã có ngay một tài khoản thanh toán và có thể sử dụng luôn dịch vụ ngân hàng mà không cần phải chờ đợi gì thêm. Quả là vô cùng tiện lợi, khác xa so với trước đây là cứ phải ra quầy gặp gỡ giao dịch viên”.
|
Theo đại diện VPBank, thay vì tốn thời gian di chuyển, xếp hàng chờ đợi tại các phòng giao dịch xưa kia, khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà, mở VPBank NEO và tiến hành theo 2 bước gồm: Xác thực giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt. Hệ thống của VPBank sẽ kiểm tra các thông tin hợp lệ và tiến hành mở tài khoản để khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng. Việc đăng ký tài khoản online này vừa nhanh chóng, an toàn trong mùa dịch bệnh vừa giúp người dùng tránh được những rủi ro bị giả mạo giấy tờ khi giao dịch trực tiếp.
Đặc biệt hơn, với chính sách miễn 100% nhiều loại phí như phí sử dụng, phí chuyển khoản, phí thường niên, phí quản lý tài khoản..., VPBank NEO sẽ tiết kiệm cho người dùng một khoản chi phí đáng kể so với các phương thức truyền thống.
“Nhờ áp dụng mô hình NEO Bank - Giao dịch không phòng chi nhánh và công nghệ eKYC hiện đại trên thế giới, VPBank NEO trở thành bước tiến mới trong chiến lược số hóa toàn diện của VPBank. Sự phát triển này cũng là minh chứng cho nỗ lực của Ngân hàng để mang đến những sản phẩm số tiện ích hơn. Trong hai tháng kể từ khi ra mắt, VPBank đã ghi nhận hơn 500.000 lượt đăng ký thành công thông qua eKYC trên VPBank NEO”, vị đại diện này cho biết thêm.
Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu shopping online, thanh toán điện tử ngày càng lớn mạnh của người dân trong mùa dịch Covid-19, VPBank NEO đã xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ quy mô lớn chưa từng có. Khách hàng của VPBank NEO sẽ được sử dụng mọi chức năng của ví điện tử và các dịch vụ ngân hàng trực tuyến như: Gửi tiết kiệm, vay, thanh toán hóa đơn, mua hàng, chuyển tiền chứng khoán, giao vận, đặt vé tàu xe... trên một ứng dụng duy nhất. Chỉ cần sử dụng VPBank NEO là khách hàng có thể nắm trọn “vũ trụ" trong lòng bàn tay để trải nghiệm mọi dịch vụ.
Phần thưởng cho người tiên phong
Để khuyến khích khách hàng sử dụng nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO, từ nay đến hết ngày 31.12.2021, VPBank sẽ tặng E-voucher trị giá 50.000 VNĐ để thanh toán các hóa đơn điện, nước, điện thoại… cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc khi kích hoạt ứng dụng.
Thêm vào đó, từ nay đến hết ngày 17.10.2021, khi thực hiện thành công các giao dịch có điều kiện trên VPBank NEO như: Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, nạp tiền chứng khoán, mở thẻ tín dụng…, khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn với game “Lướt app chạm kim cương”. Giải đặc biệt là một bộ trang sức kim cương Mossanite cao cấp trị giá 100 triệu đồng cùng hàng vạn phần quà hấp dẫn khác khác như kim cương viên 0.6 karat, nồi chiên không dầu…Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1,2 tỉ đồng.
|
“Từ lúc dùng VPBank NEO đến giờ, tôi không những có thể tự mình chủ động thực hiện các giao dịch hoàn toàn miễn phí, không phải lo lắng về nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh khi phải tiếp xúc trực tiếp mà còn nhận được vô vàn quà tặng, ưu đãi vượt trội của VPBank trong mùa dịch. Những món quà cùng các hoạt động chơi game lý thú này thực sự đã mang đến niềm vui, năng lượng tích cực cho tôi cùng bạn bè trong bối cảnh bức tranh kinh tế - xã hội còn ảm đạm”, anh Đức khẳng định thêm.
Đại diện VPBank cho biết các hoạt động tặng quà lần này nhằm tri ân tất cả khách hàng đã và đang tin tưởng và lựa chọn sử dụng VPBank NEO của ngân hàng, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Sự tin tưởng, gắn kết mà khách hàng dành cho VPBank chính là sự ghi nhận, là động lực, để VPBank phấn đấu, tận tâm hơn, trở thành người trợ lý đắc lực, người bạn đồng hành tin cậy đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu ngày càng đa dạng trong cuộc sống của người dân.
Khách hàng có thể bắt đầu tận hưởng thế hệ mới của trải nghiệm ngân hàng số - VPBank NEO bằng cách tìm kiếm từ khóa “VPBank NEO” trên App Store (iOS) hoặc Google Play (Android) để tải và cài đặt.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://vpbankonline.vpbank.com.vn/cham-kim-cuong-vpbank/ hoặc liên hệ tổng đài 1900545415 để được đăng ký và tư vấn.
Bình luận (0)