Tự hào hàng Việt xuất phát từ niềm tự hào dân tộc
Gắn bó với hàng Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập năm 1989, ngay sau khi thành lập siêu thị Co.opmart đầu tiên, Saigon Co.op đã ý thức rõ cần tạo nên một chương trình chuyên biệt mang thương hiệu riêng để hội tụ những sản phẩm Việt uy tín, đáp ứng tốt xu hướng tiêu dùng để từng bước đưa hàng Việt trở thành một niềm tự hào của sản xuất trong nước nói riêng và là niềm tự hào dân tộc nói chung. Từ chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 1997, Saigon Co.op đã nâng cấp thành “Tự hào hàng Việt” vào năm 2009 để đánh dấu cho hàng Việt một chặng đường đổi mới và đón đầu hội nhập mạnh mẽ cho đến ngày nay.
Sản phẩm thực phẩm công nghệ sản xuất trong nước với mẫu mã và chất lượng liên tục cải tiến phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng |
Minh Hoàng |
Chương trình “Tự hào hàng Việt” được Saigon Co.op tổ chức tháng 9 hằng năm đã góp phần quan trọng tạo nên thói quen ưu tiên sử dụng hàng Việt cho hàng chục triệu gia đình, cũng như đã giúp hàng chục triệu sản phẩm Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng. Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op cũng là nhà bán lẻ nội địa duy nhất tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” quảng bá kích cầu với quy mô trăm tỉ dành riêng cho hàng Việt xuyên suốt hơn 25 năm qua.
Hàng Việt luôn là niềm tự hào của Saigon Co.op
Nhiều ý kiến cho rằng hàng ngoại chiếm lĩnh thị trường hàng hóa trong nước nhưng thực tế thì hơn 1.000 siêu thị lớn nhỏ của Saigon Co.op trên cả nước đều duy trì tỉ lệ hàng Việt đến 90% cho thấy hàng Việt vẫn trụ vững tại thị trường nội địa và đã có bệ phóng vững chắc.
Ông Nguyễn Anh Đức –Tổng Giám đốc Saigon Co.op - cho biết, bản thân Saigon Co.op xuất thân từ mô hình kinh tế tập thể hợp tác xã nên luôn đặt lợi ích của cộng đồng xã hội lên hàng đầu. Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op phát triển trên tinh thần “Siêu thị của người Việt, do người Việt và vì người Việt phục vụ”. Từ phương châm đó, hàng Việt luôn là niềm tự hào của Saigon Co.op.
Đa dạng sản phẩm Việt sản xuất trong nước với chất lượng cao cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn |
Minh Hoàng |
Tuy áp lực lớn bủa vây bởi các thương hiệu bán lẻ của thế giới đã lần lượt có mặt tại Việt Nam nhưng điều đáng ngạc nhiên là sức nóng của thương hiệu Saigon Co.op vẫn hầu như không có dấu hiệu hạ nhiệt, hàng loạt mô hình bán lẻ "anh em" của Co.opmart như Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Fine Life, HTV Co.op, Sense City, website mua sắm trực tuyến www.cooponline.vn và ứng dụng app Saigon Co.op trên điện thoại cũng liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hưởng ứng chương trình Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ” khiến thương hiệu bán lẻ Việt chủ quản là Saigon Co.op vẫn trụ vững vị trí nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.
1. Chương trình “Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần” (từ 2 - 4.9) giảm giá cực sâu chỉ còn 1.000 đồng đến 163.000 đồng cho các sản phẩm hoá phẩm và thực phẩm công nghệ. Ví dụ nước tương Nam Dương thượng hạng chai 210ml còn 1.000 đồng/chai, 2 hộp cream đặc Vinamilk ông Thọ xanh lá hộp thiếc 380g còn 15.000 đồng/2 hộp, sữa tươi tiệt trùng Nutimilk 100 điểm nguyên chất hộp giấy 1L còn 10.000 đ/hộp, gạo thơm thượng hạng Neptune nhãn vàng 5kg còn 70.000 đồng/túi, nước lau sàn Sunlight tinh dầu thảo mộc hoa hạ & bạc hà còn 56.000 đồng/bình,…
2. Chương trình “Đại tiệc ẩm thực Việt – Vô cùng tươi ngon” (1 - 14.9) ưu đãi giá tốt cho thực phẩm tươi sống và thực phẩm công nghệ gồm bít tết đùi bò Úc 250g – Pacow còn 140.000 đồng/vỉ và thịt bò lúc lắc Úc 250g tặng 01 miếng hamburger đi kèm; cánh gà San Hà giảm 15%, bưởi da xanh giảm 15%, cá saba Nhật sa tế Co.op Select 500g còn 51.500 đồng/gói, cá viên basa Co.op Select 500g còn 36.500 đồng/gói, lẩu Thái SG Food 500g còn 64.900 đồng/gói,…
Bình luận (0)