Kinh tế
Khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong tiêu dùng hàng Việt
Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2.9, cũng là thời điểm Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) 33 năm nhiệt tâm đóng góp cho công cuộc đổi mới đất nước trong lĩnh vực thương mại. Cũng là tròn 25 năm Saigon Co.op đã xây dựng thành công cho hàng Việt một chương trình kích cầu quảng bá quy mô trăm tỉ mang tên “Tự hào hàng Việt”.
Khỏe đẹp mỗi ngày
Người tiêu dùng lựa chọn thịt heo sạch ở đâu?
Tình trạng thịt heo không rõ nguồn gốc, không qua kiểm dịch, không bảo đảm chất lượng… tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng lo lắng. Việc lựa chọn thịt sạch cho cả gia đình là ưu tiên hàng đầu của người nội trợ, tuy nhiên không phải người nội trợ nào cũng hiểu đúng về “thịt sạch”.
Bạn cần biết