|
Với chủ đề “Xây dựng bản đồ ẩm thực Việt Nam”, cuộc thi tìm kiếm các món ăn dân dã và truyền thống khắp các miền Tổ quốc; tìm kiếm và tôn vinh đầu bếp Việt tài năng để đưa ẩm thực Việt lên ngang tầm quốc tế; hướng tới xây dựng một bản đồ ẩm thực Việt Nam quy tụ các món ăn “không chỉ ngon mà còn lành”; thúc đẩy phong trào du lịch ẩm thực của nước nhà.
Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến hơn 3 tỉ đồng, bao gồm giải vô địch trị giá 1 tỉ đồng cùng các giải phụ và các giải cho từng vòng, từng khu vực. Thương hiệu Ly’s Horeca của Công ty gốm sứ Minh Long I tiếp tục là nhãn hàng duy nhất tài trợ và tổ chức cho cuộc thi Chiếc thìa vàng mùa thứ hai.
Trước đó, sáng 29.4 Công ty Minh Long I chính thức khai trương showroom tại tầng 2, Lam Sơn Square, số 9 Lê Lợi, TP.Vũng Tàu. Showroom có diện tích 132 m2, trưng bày và bán hàng trăm loại sản phẩm sứ cao cấp của Minh Long I như bộ đồ ăn, bộ bình trà, bình hoa…
Y Linh - Cẩm Nhi
>> Sôi nổi cuộc thi 'Chiếc thìa vàng
>> Giải nhất 'Chiếc thìa vàng' trị giá 1 tỉ đồng
Bình luận (0)