
Ẩm thực Việt Nam nhiều lần được vinh danh trên tạp chí thế giới nổi tiếng
Hình ảnh ẩm thực, các món ngon của Việt Nam được vinh danh trên nhiều trang tạp chí, kênh truyền hình nổi tiếng thế giới.

Điều gì giúp nhà hàng Việt Nam ở Bangkok nhận giải Michelin?
Để có những món Việt Nam chuẩn vị, nhà hàng đặt mua nguyên liệu của người người Việt ở Thái Lan và đầu bếp từng đi khắp nơi trên thế giới làm việc ở các quán Việt, đến Việt Nam học về ẩm thực...

Đầu bếp gốc Việt mở chuỗi nhà hàng ở Dubai
Năm 2012, chị bắt đầu với các lớp học nấu ăn quy mô 6 người ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Năm 2023, chị đã có 5 nhà hàng ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), và đang tính mở rộng sang các nước lân cận.

Nhà hàng Việt Nam nhận sao Michelin như thế nào?
Tối 6.6, lần đầu tiên Việt Nam có nhà hàng nhận sao Michelin. Trong đó có 1 nhà hàng ở TP.HCM và 3 nhà hàng ở Hà Nội.

Vasta Stone hợp tác với MICHELIN Guide góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam
Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết cao cấp tiên phong tại Việt Nam đã trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide - cuốn cẩm nang ẩm thực lâu đời và uy tín nhất thế giới, tại Hà Nội và TP.HCM năm 2023.

Chuyện ly kỳ về món ăn đặc sản Hồng Gia Trang
Có nhiều món ăn gia truyền được các thế hệ trong gia đình gìn giữ và phát triển tạo nên nền văn hóa ẩm thực Việt Nam phong phú đậm đà bản sắc dân tộc.

Tưng bừng ngày hội văn hóa ẩm thực Việt Nam tại Quảng Trị
Lần đầu tiên, 1 lễ hội văn hóa ẩm thực quốc gia được tổ chức tại Quảng Trị, thu hút rất nhiều du khách và người dân tham gia...

Tổ chức Kỷ lục châu Á công bố 9 giá trị kỷ lục đến từ Việt Nam
Việc được Tổ chức Kỷ lục châu Á công bố 9 giá trị kỷ lục châu Á đến từ Việt Nam đã đánh dấu cột mốc 50 Kỷ lục châu Á trong lĩnh vực Ẩm thực – Đặc sản do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đề cử thành công trong 11 năm qua (2012 – 2023).

Bộ gia vị Chin-su mới rầm rộ tạo điểm nhấn tại sự kiện thực phẩm quốc tế
Tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Chin-su đã rầm rộ cho ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, tiếp tục mục tiêu đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.