Khởi tố nghi phạm nổ súng khi đi đòi nợ thuê

19/07/2020 12:34 GMT+7

Trong lúc được thuê đi đòi nợ, Hà Văn Long (ngụ tại H.Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã bất ngờ rút súng từ trong người ra hướng vào "con nợ" bắn 2 phát . Nhưng rất may cả hai viên đạn đều không trúng ai.

Ngày 19.7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Triệu Sơn (Thanh Hóa) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hà Văn Long (27 tuổi, ngụ tại phố Tô Vĩnh Diện, TT.Triệu Sơn. H.Triệu Sơn), để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an H.Triệu Sơn, anh M.V.D (ngụ tại xã Tiến Nông, H.Triệu Sơn) có vay một số tiền theo dạng vay lãi nóng từng ngày của anh L.T.L (27 tuổi, ngụ tại xã Dân Lý, H.Triệu Sơn).
Do anh D. trả nợ không đúng hẹn, nên ngày 21.5, anh L. đã thuê Hà Văn Long cùng đi đến nhà anh D. để đòi nợ tiền. Trong lúc đòi nợ, giữa anh D. và L. xảy ra cãi vã, bất ngờ Long rút súng (chưa rõ loại súng) từ trong người ra, hướng vào "con nợ" bắn 2 phát đạn, nhưng rất may không có ai trúng đạn.
Ngay sau khi gây án, Hà Văn Long và anh L. đã trốn khỏi hiện trường. Hiện bị can Long đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Riêng anh L. (người thuê Long) đang được triệu tập để phục vụ công tác điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.