Bài Máy bay trễ vì dồn người như... xe khách! đăng trên Thanh Niên ngày 12.7 nhận được nhiều phản hồi của bạn đọc, trong đó đều bức xúc cách ứng xử của ngành hàng không với hành khách bị trễ chuyến.
“Thượng đế” cũng bị hành !
Hàng không là một phương tiện giao thông hiện đại và quan trọng, giá vé thường cao hơn các phương tiện khác, nhưng thời gian qua hành khách lại bị đối xử quá thậm tệ. Việc trễ chuyến hầu như liên tục khiến cho nhiều người ngán ngẩm. Bao giờ thì tình cảnh “thượng đế” bị hành hạ này chấm dứt?
Dương Đông
(ddongktay478@yahoo.com)
Đối xử trịch thượng
Sự đối xử của nhiều hãng hàng không của ta với hành khách quả thật là trịch thượng. Điều này không chỉ hành khách trong nước mà nhiều hành khách là người nước ngoài, Việt kiều thường xuyên than thở.
Hoàng Dũng
(hungdunganh@gmail.com)
Gia đình lục đục vì trễ chuyến
Đầu tháng 6 vừa qua, tôi mua vé khứ hồi giá rẻ (bằng 2/3 giá bình thường) của một hãng hàng không tuyến TP.HCM - Huế. Khi đi tôi mang theo con nhỏ, nhưng phải vật vờ ở sân bay cả hai đầu mỗi nơi đến 4 tiếng, mà chẳng nhận được lời xin lỗi nào. Chính vì sự chậm trễ này mà gia đình sinh ra lục đục, vợ chồng cãi cọ nhau.
Nguyễn Thị Tâm
(nguyentam72@yahoo.com)
Do độc quyền mà ra !
Hàng không và sân bay là bộ mặt quốc gia, vậy mà để cải thiện sự đối xử với hành khách khi bị trễ chuyến lại khó vậy sao? Tôi cho rằng chẳng qua là do quan liêu, độc quyền mà ra thôi. Nếu cạnh tranh sòng phẳng thì hãng nào cũng buộc phải chiều hành khách.
Long Giao
(longgiao_ng@gmail.com)
An Phong |
BAN CTBĐ
(tổng hợp)
>> Trễ chuyến vì máy bay mòn lốp
>> Công khai số liệu chuyến bay bị chậm và hủy chuyến
>> Vụ Vietjet Air hạ cánh nhầm: Khiển trách Cục trưởng Cục Hàng không
>> Vietjet Air xin lỗi vì sự cố bay nhầm
>> Tạm đình chỉ tổ bay Vietjet Air sau sự cố hạ cánh nhầm
Bình luận (0)