Kia Syros 2025 gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hình hộp và phong cách "dị" như mẫu bán tải Tasman mới ra mắt. Xe có chiều dài tổng thể 3.995 mm, rộng 1.800 mm, cao 1.665 mm và trục cơ sở 2.550 mm, nằm trong phân khúc xe cỡ A.
Thiết kế mặt trước nổi bật với cụm đèn pha LED xếp chồng dọc, kết hợp với tấm chống trượt bằng nhôm. Các chi tiết như vòm bánh xe vuông vức, trụ B cứng cáp và đèn hậu hình chữ L.
Bên trong, Kia Syros 2025 sở hữu bảng điều khiển kỹ thuật số với màn hình kép 12,3 inch và màn hình 5 inch điều khiển điều hòa, tương tự mẫu Kia EV3. Đặc biệt, hàng ghế sau có thể trượt, ngả và thông gió, một tính năng hiếm có trong phân khúc này.
Khoang hành lý rộng rãi với dung tích 465 lít, phù hợp cho nhu cầu di chuyển đô thị. Các tiện nghi nổi bật khác bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh Harman Kardon 8 loa, ghế lái chỉnh điện 4 hướng, đèn viền nội thất 64 màu, và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.
Kia Syros 2025 ra mắt với hai tùy chọn động cơ, bao gồm máy xăng tăng áp 1.0 lít cho công suất 118 mã lực, mô-men xoắn 172 Nm. Bên cạnh đó là động cơ diesel 1.5 lít cho công suất 114 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm.
Cả hai đều đi kèm hộp số sàn hoặc tự động. Ngoài ra, Kia dự kiến sẽ bổ sung phiên bản thuần điện trong tương lai, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Về an toàn, Kia Syros được trang bị 6 túi khí và hỗ trợ 16 tính năng ADAS, cho phép lái xe tự động Cấp độ 2.
Kia Syros 2025 khi ra mắt sẽ nằm cùng phân khúc với mẫu Sonet, tuy nhiên lại hướng đến phân khúc khách hàng đề cao tính thực dụng. Bên cạnh đó, chiếc xe này cũng sẽ vô tình tạo thêm áp lực cho chiếc Morning ở phân khúc xe hạng A.
Bình luận (0)