Kiến nghị không thanh tra Sở Y tế vì đã...có 6 đoàn kiểm tra

19/07/2017 19:00 GMT+7

Ngày 19.7, ông Huỳnh Văn Vui, Phó chánh thanh tra tỉnh Cà Mau, cho biết đơn vị này có văn bản đề nghị UBND tỉnh cho phép không tiến hành thanh tra tại Sở Y tế.

Theo đó, Sở Y tế tỉnh Cà Mau có kiến nghị gửi đến Thanh tra tỉnh Cà Mau, xin không thanh tra trách nhiệm chấp hành pháp luật tại Sở này.
Vì theo Sở Y tế, từ đầu năm đến nay có 6 đoàn kiểm tra tại Sở gồm: 2 đoàn kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; 1 đoàn kiểm tra của Ban tổ chức Tỉnh ủy; 3 đoàn kiểm tra của Cục quan lý Môi trường y tế, HĐND tỉnh và Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội.
Sở Y tế tỉnh Cà Mau nêu 1 năm có đến 6 đoàn kiểm tra và sắp tới có thêm 1 đoàn thanh tra của Bộ Y tế và 1 đoàn thanh tra của Thanh tra tỉnh Cà Mau (thanh tra theo kế hoạch), như vậy Sở Y tế sẽ gặp khó khăn trong công tác chỉ đạo, điều hành về chuyên môn nghiệp vụ, ảnh hưởng đến việc hoàn thành nhiệm vụ chung của ngành.
Do đó, Thanh tra tỉnh Cà Mau đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh cho phép không tiến hành thanh tra tại Sở Y tế Cà Mau, để tập trung lực lượng thanh tra 1 số đơn vị khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.