Kiện tướng dancesport Chí Anh tình tứ cùng vợ trẻ kém 20 tuổi tại sự kiện

14/12/2019 17:14 GMT+7

Kiện tướng Chí Anh xuất hiện cùng bà xã Khánh Linh tại Triển lãm áo dài mùa cưới 2020 . Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn.

Sự kiện triển lãm áo dài mùa cưới 2020 diễn ra thu hút sự quan tâm dư luận. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Sự kiện lần này có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như NSND Lan Hương, NSND Trần Nhượng, vợ chồng kiện tướng dancesport Chí Anh, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, MC Thảo Vân...
Đặc biệt, sự xuất hiện của kiện tướng Chí Anh thu hút sự chú ý. Anh diện vest lịch lãm, tình tứ xuất hiện cùng bà xã Khánh Linh. Dù chênh lệch khoảng 20 tuổi nhưng cả hai vẫn nhận được lời khen ngợi bởi độ đẹp đôi khi đồng hành cùng nhau. Được biết cặp đôi kết hôn vào năm 2016 và có với nhau hai đứa con. Tại sự kiện, bà xã của anh khiến nhiều người bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc rạng rỡ sau hai lần sinh nở. Cô diện áo dài trắng đầy nữ tính khi chụp ảnh cùng ông xã.

Cận cảnh chiếc áo dài có giá trị 2,3 tỉ đồng

Ảnh: BTC

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nam kiện tướng thoải mái chia sẻ về việc cân bằng cuộc sống hôn nhân với công việc. Anh nói: "Tôi đa phần làm việc ở nhà nên lúc nào cũng có thể gặp con và dành nhiều nhất quỹ thời gian cho con vào buổi tối. Tôi không phải chăm con nhiều lắm vì may mắn có các mẹ và vợ chăm con rất tốt. Vợ tôi không phải nấu nướng hay làm việc nhà nhiều vì có người san sẻ, chỉ chuyên tâm vào… đẻ và chăm con thôi”. Nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc của Chí Anh ở thời điểm hiện tại.
Trong Triển lãm áo dài mùa cưới 2020, bên cạnh những sản phẩm áo dài cưới hiện đại, áo dài sui gia cũng là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt của cô dâu chú rể, và gia đình hai bên. Trong đó, đáng chú ý là chiếc áo dài dành cho mẹ chồng, mẹ vợ với hoa văn họa tiết dân tộc, được dát vàng từ làng nghề Kiêu Kỵ, kết hợp kỹ thuật thêu đính từ làng nghề Thường Tín và Mỹ Đức, Hà Tây. Trang phục được gắn 110 viên kim cương từ 2 ly đến 10 ly do các nghệ nhân làng nghề Hàng Bạc chế tác. Chiếc áo dài có giá tham chiếu 2,3 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.