Kim Kardashian bất ngờ trở lại trên Facebook

02/11/2016 11:12 GMT+7

Dù không phải Instagram, “địa bàn” hoạt động chính của người đẹp vòng 3 “khủng” nhưng việc Kim Kardashian trở lại mạng xã hội cũng gây được nhiều chú ý.

Theo tờ Pepole, sau gần một tháng tuyên bố “ở ẩn” trên các phương tiện truyền thông đại chúng sau vụ cướp kinh hoàng tại Paris (Pháp), ngôi sao truyền hình thực tế nước Mỹ Kim Kardashian đã có màn tái xuất trong thời gian ngắn trên Facebook.
Khuya 1.11 (giờ Việt Nam), Kim đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh cô đang ngồi sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, bức ảnh đã bị xóa đi.
Nhiều người cho biết, tấm ảnh này được chụp đã lâu bởi vì chiếc điện thoại Balckberry hiện hữu trong ảnh đã được Kim thôi dùng từ tháng 8 năm nay. Rất có thể, tấm ảnh đã được cài đặt chế độ từ trước nhằm đăng tải vào thời gian này để quảng cáo cho một nhãn hiệu nào đó.
Kim Kardashian bất ngờ trở lại trên Facebook 1
Hình ảnh Kim trên Facebook được nhiều người nhanh chóng lưu lại Ảnh: Chụp màn hình Facebook
Kể từ khi xảy ra vụ cướp trang sức kinh hoàng tại thủ đô Paris (Pháp), Kim Kardashian vẫn chưa có một sự trở lại chính thức nào tại các sự kiện cũng như trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Vụ việc đáng quên đã tác động sâu sắc tới cuộc sống của Kim khi khiến cô quyết tâm từ bỏ mạng xã hội, thứ đã làm nên tên tuổi của cô nàng ngày hôm nay. Không những vậy, trong những lần hiếm hoi được cánh săn ảnh bắt gặp khi rời khỏi nhà sau sự cố, Kim đều xuất hiện với trang phục trùm kín mít người, khác hẳn với phong cách khoe thân thường thấy.
“Cô ấy vẫn đang đi tìm lối ra cho cuộc sống. Kim vẫn chưa có kế hoạch làm việc trở lại nhưng dường như suy nghĩ đã bớt tiêu cực hơn”, một nguồn tin nói với People.
Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án của Kim “siêu vòng ba” nhằm tìm ra thủ phạm. Tuy nhiên, đây được nhận định là một vụ khó bởi tính chuyên nghiệp của những kẻ cướp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.