Kim Tuyến: Da nâu không có nghĩa là thiếu gợi cảm

18/08/2015 09:27 GMT+7

(iHay) Kim Tuyến cho biết dù Việt Nam chuộng làn da làn da trắng sáng nhưng cô vẫn giữ làn da bánh mật rám nắng khỏe mạnh.

(iHay) Kim Tuyến cho biết dù Việt Nam chuộng làn da làn da trắng sáng nhưng cô vẫn giữ làn da bánh mật rám nắng khỏe mạnh.

>> Kim Tuyến trải lòng về 7 năm âm thầm làm mẹ đơn thân

Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 1Kể từ sau khi tham gia bộ phim Tuổi thanh xuân, Kim Tuyến - Á quân Phụ nữ thế kỷ 21 - bất ngờ xinh đẹp, gợi cảm hơn hẳn
Mỹ nhân phim Tuổi thanh xuân cho biết làn da quá trắng có thể khiến bạn trông yếu ớt, nhợt nhạt trong khi da rám nắng lại làm toát lên ấn tượng về sự khỏe khoắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Hiện Kim Tuyến khá bận rộn với công việc đóng phim mỗi ngày và quay quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.
Trong bộ ảnh mới, người đẹp tiếp tục trung thành với phong cách giản dị. Làn da bánh mật mặn mà không ngăn vẻ xinh tươi, rạng rỡ của bà mẹ một con. Về đời sống riêng tư, nữ diễn viên vẫn luôn dành thời gian cho bố mẹ và con gái. Ngoài ra, cô chưa nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân.
Dù tham gia khá nhiều phim truyền hình nhưng Kim Tuyến vẫn luôn tạo dựng phong cách và xây đựng hình ảnh không scandal gây sốc. Cô muốn đi con đường chậm nhưng chắc, chọn lọc kịch bản và nghiêm túc trong công việc.
Một số hình ảnh mới của Kim Tuyến:
Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 2
Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 3Kim Tuyến trẻ trung dạo phố thư giãn giữa thời thiết mát mẻ Sài Gòn
Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 4
Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 5Lâu nay, làn da trắng sứ vẫn là niềm mơ ước của rất nhiều cô nàng nhưng Kim Tuyến vẫn phát huy sức hấp dẫn khó cưỡng của làn da rám nắng
Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 7
Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 8
Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 9
Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 10
Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 11
Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 12
Ngắm Kim Tuyến trẻ trung xuống phố 13Nữ diễn viên trung thành với phong cách năng động, tích cực và nói không với scandal
Stylist : Tân Đà Lạt
Makeup: Phúc Nghĩa
hair : Hà Duy Nam

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Tiên Nguyễn

>> Kim Tuyến trải lòng về 7 năm âm thầm làm mẹ đơn thân
>> Theo chân Kim Tuyến khám phá ngôi làng như trong truyện cổ tích của Ý
>> Diễn viên Kim Tuyến khoe ảnh hạnh phúc bên mẹ tại châu Âu
>> Diễn viên Kim Tuyến bị cướp khi đang quay phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.