Kim Tuyến: Sóng gió không phải do mình

04/09/2015 10:35 GMT+7

(TNO) Thường xuyên đảm nhận những vai có số phận trớ trêu, nghịch cảnh, cuộc sống riêng của Kim Tuyến cũng trải qua không ít sóng gió. Tuy nhiên với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân , cô không chủ tâm tạo ra sóng gió để được nổi bật.

(TNO) Thường xuyên đảm nhận những vai có số phận trớ trêu, nghịch cảnh, cuộc sống riêng của Kim Tuyến cũng trải qua không ít sóng gió. Tuy nhiên với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, cô không chủ tâm tạo ra sóng gió để được nổi bật.

Kim Tuyến: Sóng gió không phải do mình 1
Mất hút suốt 2 năm liền, nhiều người nghĩ Kim Tuyến đã bị scandal vùi lấp. Tuy nhiên năm 2013 Kim Tuyến trở lại đầy bùng nổ với hàng loạt dự án phim mới như Cát nóng, Ngọc bích tình yêu, Bản kê số phận… Sự nỗ lực của Kim Tuyến trong nghệ thuật đã được đền đáp xứng đáng khi cô là một trong số ít nữ diễn viên của Việt Nam được mời tham gia LHP Cannes 2014.
Có cơ hội tham gia trong bộ phim hợp tác lần đầu tiên giữa Việt Nam - Hàn Quốc Tuổi thanh xuân với một ê kíp rất chuyên nghiệp, Kim Tuyến cảm thấy may mắn khi nhân vật của cô chỉ là tuyến phụ nhưng nhận được những phản hồi rất tốt của khán giả.
Trở về sau những vai diễn, Kim Tuyến lặng lẽ với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Thời điểm này, cô đang muốn toàn tâm toàn ý cho công việc nên không dám nghĩ tới việc kết hôn.
Nữ diễn viên xác định khi lập gia đình thì sẽ phải hi sinh bớt công việc, hơn nữa từng thất bại ở cuộc hôn nhân đầu nên cô không muốn có sự đổ vỡ lần thứ hai. Người đẹp cũng không muốn tạo sóng gió để phải lui vào hậu trường thêm một lần nữa, nên xác định sẽ bước đi trên chính năng lực của mình.
Hiện nữ diễn viên sinh năm 1987 đang xuất hiện trong bộ phim Ranh giới mong manh với sự tham gia của Việt Anh, Hoa Di Linh, Hà Dũng, Cát Tường…
Một số hình ảnh mới nhất của Kim Tuyến:
Kim Tuyến: Sóng gió không phải do mình 2
Kim Tuyến: Sóng gió không phải do mình 3
Kim Tuyến: Sóng gió không phải do mình 4
Kim Tuyến: Sóng gió không phải do mình 5
Kim Tuyến: Sóng gió không phải do mình 6
Kim Tuyến: Sóng gió không phải do mình 7
Kim Tuyến: Sóng gió không phải do mình 8
Kim Tuyến: Sóng gió không phải do mình 9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.