Tiền ảo PutinCoin tăng 126% giá trị

16/12/2017 17:23 GMT+7

Đồng tiền ảo được đặt theo tên Tổng thống Nga Vladimir Putin bất ngờ trở thành một trong các tài sản kỹ thuật số thể hiện tốt nhất hôm 15.12.

Theo Russia Today, PutinCoin tăng giá 126% trên sàn YoBit, chạm mức giá 0,04 USD. Đồng tiền ảo có vốn hóa thị trường hơn 7 triệu USD một chút.
“PutinCoin được tạo ra để vinh danh nhân dân và tổng thống của một trong các nước lớn nhất, vĩ đại nhất trên thế giới: nước Nga! PutinCoin mở ra nhiều khả năng phục vụ doanh nghiệp, nhà giao dịch, người dùng và dự án xã hội vì công nghệ, dịch vụ và ứng dụng của nó có thể được mọi người trên thế giới sử dụng một cách tự do”, trang web của PutinCoin viết.
Sự nổi tiếng của ông Putin ở Nga từ lâu đã được các chuyên gia tiếp thị, PR sử dụng mà Tổng thống Nga không hề đồng ý. Đơn cử, tại Nga có hiệu rượu Vodka mang tên Putinka. Một số hãng may mặc cũng sử dụng hình ảnh của ông trên áo phông, áo khoác để kỷ niệm sự kiện Crimea được sáp nhập vào Nga hồi năm 2014.

tin liên quan

Nhà sáng lập litecoin nói gì về tiền ảo?
Nhà sáng lập Charlie Lee của litecoin, đồng tiền ảo vừa tăng hơn 150% trong vài ngày qua, vừa thẳng thắn nhận định về giá trị của bitcoin, litecoin và tính biến động mạnh trong thị trường tiền ảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.