Ông Nguyễn Huy Hoàng gia nhập Klook với hơn 20 năm kinh nghiệm trong mảng nghiên cứu thị trường, tư vấn kinh doanh, phát triển kinh doanh đến quản lý nền tảng thương mại điện tử.
Trong 2 năm qua, ông Hoàng làm việc với chức vụ Phó Chủ tịch Cấp cao (SVP) để phát triển các danh mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh cũng như nền tảng LazMall cho Lazada Việt Nam, sau đó là Giám đốc Kinh doanh (Chief Business Officer) của OnPoint - công ty dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á.
Tại Việt Nam, Klook hiện cung cấp hơn hàng nghìn trải nghiệm và hoạt động thuộc 3 danh mục: Vui chơi (Play), Lưu trú (Stay) và Di chuyển (Move) tại khắp các điểm đến chính. Nhờ những nỗ lực bền bỉ trong thời kỳ Covid-19, Klook đã đạt được mức tăng trưởng phi thường trong lĩnh vực du lịch nội địa và công ty đạt mức tăng trưởng vượt bậc trong năm 2022, bằng 150% so với trước dịch Covid-19.
Klook hiện cung cấp hơn 530.000 trải nghiệm và hoạt động được tuyển chọn tại hơn 1.700 điểm đến trên toàn cầu. Chỉ tính từ quý 4/2022 đến quý 1/2023, Klook đã ghi nhận mức tăng trưởng 30%, cho thấy ngày càng nhiều người Việt sử dụng ứng dụng Klook để đặt chỗ cho các chuyến du lịch nước ngoài của họ.
Ngoài ra, Klook hợp tác với các DMO (tổ chức quảng bá du lịch điểm đến) tại Việt Nam và cả trong khu vực để mang đến cho du khách Việt những trải nghiệm tuyệt vời và mới nhất tại các điểm đến nước ngoài, giúp họ đặt chuyến du lịch của mình liền mạch và qua đó tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn.
Bình luận (0)