Lại tìm thấy 'vật lạ' trong bụng lợn ở Hà Nam

09/05/2016 19:08 GMT+7

Một gia đình tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam vừa tìm thấy một ' vật lạ ' trong dạ dày lợn nghi là “cát lợn”.

Mấy ngày nay, người dân ở xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam xôn xao bàn tán về việc gia đình bà Đặng Thị Thanh Nhàn (52 tuổi, trú tại đội 9, xóm 11, xã Đại Cương) tìm được một "vật lạ" nặng 2 kg có đặc điểm giống với vật thể mà một số người dân ở Hà Nội gần đây đã phát hiện khi mổ lợn, được gọi là “cát lợn”.
Vat-la
Bà Nhàn và vật lạ nghi là "cát lợn" - Ảnh: Văn Đông
Bà Nhàn cho biết, vào tối ngày 6.5, khi thắp bóng điện để soi cho đàn lợn con thì dây điện bị hở, khiến lợn mẹ bị điện giật chết. Đến sáng 7.5, gia đình mổ lợn, phát hiện trong dạ dày có một vật cứng. Khi lấy ra thì thấy vật này nặng khoảng 2 kg, được bao phủ bởi một lớp giống như lông, màu nâu sẫm, các sợi này kết quanh, xoáy theo chiều kim đồng hồ và giống như vật thể mà hai người người dân Hà Nội đã phát hiện trước đó.
Cũng theo bà Nhàn, con lợn nái này gia đình đã nuôi được 4 năm, trọng lượng khoảng 200 kg. Trước khi mua về, lợn đã đẻ vài lứa và không có biểu hiện gì bất thường.
Trước đó, trên một số báo và các trang thông tin mạng phản ánh việc 2 người dân ở Hà Nội cũng tìm thấy vật nghi là “cát lợn” tương tự và được đồn thổi có giá tiền tỉ nên bà Nhàn cho biết nếu được giá thì gia đình sẽ bán. Tuy nhiên, mấy ngày nay chưa có ai tìm đến trả giá hay hỏi mua, chỉ có những người quanh vùng hiếu kỳ đến xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.