Lớp nhựa đường được cào lên để sửa chữa lại ẢNH: MẠNH CƯỜNG
|
Ngày 15.10, BQL dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã đưa các công nhân, máy móc đến cào bóc các vị trí lớp mặt đường nhựa hư hỏng, để khắc phục những ổ gà, ổ voi (tại Km 26+600 đến Km 27+000). ẢNH: MẠNH CƯỜNG
|
Nhiều máy móc được huy động để tiến hành sửa chữa các ổ gà trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi ẢNH: MẠNH CƯỜNG
|
Tại Km 26+600 đến Km 27+000, hàng chục công nhân và phương tiện máy móc cào bóc lớp nhựa mặt đường dài khoảng hơn 200m, rộng 4 m và sâu từ 3 cm - 8 cm để trải thảm nhựa lại những vị trí bị hư hỏng ẢNH: MẠNH CƯỜNG
|
Theo thống kê của BQL dự án, trên tuyến có khoảng hơn 15 điểm bị hư hỏng, tập trung ở các vị trí Km 25, Km 26, Km 42, Km 47 với diện tích hơn 70 m2 trên tổng số 3,1 triệu m2 mặt đường ẢNH: MẠNH CƯỜNG
|
Công nhân dùng chổi và máy hút bụi để sửa chữa các ổ gà ẢNH: MẠNH CƯỜNG
|
Đại diện Ban QLDA đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi cho hay, sau khi đã cào bóc lớp VTO bị hư hỏng, di chuyển vật liệu đến vị trí được chấp thuận, thổi bụi, vệ sinh sạch sẽ mặt đường sau khi cào bóc, tưới nhựa dính bám 0.5kg/m2, các nhà thầu phải bảo dưỡng bề mặt lớp nhựa dính theo quy định, rải bê tông nhựa VTO và lu lèn đảm bảo độ chặt, đồng thời sơn hoàn trả lại vạch kẻ đường… ẢNH: MẠNH CƯỜNG
|
|
Hút các phần nhựa trước đó để thay thế lớp nhựa mới ẢNH: MẠNH CƯỜNG
|
Trước đó, chiều 13.10, Đoàn công tác do ông Lê Đình Thọ, Thứ trưởng Bộ GTVT, đã có chuyến kiểm tra tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Tại buổi họp báo tối cùng ngày, ông Thọ phê bình nghiêm khắc chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn giám sát, quản lý đường đã thiếu tinh thần trách nhiệm trong vận hành quản lý khai thác. ẢNH: MẠNH CƯỜNG
|
Tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi có tổng chiều dài 139.204 km, đi qua TP.Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Tổng mức đầu tư của dự án là 34.516 tỉ đồng. ẢNH: MẠNH CƯỜNG
|
Bình luận (0)