Lâm Đồng: Bàn giao thi thể người đàn ông cháy đen cho gia đình lo hậu sự

20/02/2020 19:50 GMT+7

Liên quan vụ phát hiện thi thể cháy đen ở TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng), thông qua trích xuất camera an ninh, cơ quan điều tra thu thập được hình ảnh nạn nhân đi ra khỏi nhà đêm 19.2 và mang theo một vật giống can nhựa.

Chiều 20.2, lực lượng Pháp y Công an Lâm Đồng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi; đồng thời, phối hợp với Công an thành phố Bảo Lộc hoàn tất các thủ tục, hồ sơ phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Tá hỏa phát hiện thi thể cháy đen bên lề đường, xung quanh nồng nặc mùi xăng

Theo cơ quan công an, thi thể người đàn ông được phát hiện trong tình trạng cháy đen vào sáng cùng ngày được xác định là Bùi Đăng Khoa (36 tuổi, ngụ phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc).
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên cơ thể người xấu số không có bất kỳ dấu vế tác động của ngoại lực; phổi của nạn nhân bị ám khói đen và bị bỏng nặng. Cùng với đó, thông qua việc trích xuất camera an ninh, cơ quan điều tra thu thập được hình ảnh nạn nhân đi ra khỏi nhà vào lúc 23 giờ 57 ngày 19.2 và có mang theo một vật giống can nhựa.
Còn theo người nhà, nạn nhân Khoa có tiền sử bị trầm cảm. Nạn nhân đã lập gia đình và có 1 người con, nhưng đã ly hôn cách đây hơn 2 năm. Hiện, nạn nhân sống một mình. Công việc hàng ngày của nạn nhân là phụ giúp bố mẹ làm vườn.

Lực lượng Pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi phục vụ điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân

Sau khi hoàn tất các thủ tục, hồ sơ phục vụ công tác điều tra, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng sớm 20.2, tại đám đất trống bên lề đường hẻm 345 đường Trần Phú (phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc) một số người dân phát hiện thi thể trong tình trạng cháy đen không thể nhận dạng. Hiện trường phát thi thể nạn nhân nồng nặc mùi xăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.