Lâm Khánh Chi khoe dáng nóng bỏng ở tuổi 43

31/08/2020 19:31 GMT+7

Ca sĩ Lâm Khánh Chi thu hút người hâm mộ khi bất ngờ tung loạt ảnh khoe dáng gợi cảm trên mạng xã hội .

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi khiến fan thích thú khi đăng tải bộ ảnh mới. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với bộ váy tối màu, bó sát cơ thể để lộ đường cong nóng bỏng. Mặc dù cô diện trang phục kín đáo, không quá táo bạo nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quý phái cùng thần thái sang trọng. Đáng chú ý, giọng ca Ngày còn anh bên tôi còn khoe khéo nhan sắc mặn mà với lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát.
Dí dỏm chia sẻ về loạt ảnh mới, Lâm Khánh Chi đưa ra câu thơ để khán giả đối đáp: “Gái có chồng như chim lồng cá chậu. Ai không nhậu…”. Ở tuổi 43, nữ ca sĩ được fan nhận xét là trẻ trung, luôn tích cực đổi mới hình ảnh. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên trình làng nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như thử sức với nhiều vai trò mới. Gần đây, nghệ sĩ sinh năm 1977 còn gây bất ngờ khi góp vai trong dự án web-drama Yêu lại từ đầu với sự tham gia của nhiều tên tuổi như: Việt Hương, Huỳnh Đông, Lan Phương, Huỳnh Lập

Lâm Khánh Chi khoe dáng nuột nà ở tuổi 43

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, loạt ảnh của Lâm Khánh Chi bất ngờ nhận về sự quan tâm tích cực của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc của cô. Một khán giả viết: “Xuất sắc chị ơi”. Một người dùng chia sẻ: “Xinh lung linh luôn chị ơi”. Một cư dân mạng bày tỏ: “Chế lộng lẫy vậy. Ai làm lại đây”. “Quá xinh đẹp chị ơi”, một fan bình luận.
Nhan sắc của Lâm Khánh Chi vốn là đề tài gây chú ý dư luận. Trước đó, nữ ca sĩ phản ứng gay gắt khi nhiều trang mạng xã hội cố tình cắt ghép, sử dụng hình ảnh “kém sắc” của cô để câu view. Từng chia sẻ với Thanh Niên, Lâm Khánh Chi khẳng định mình không hề có hiềm khích hay thù oán với ai nhưng liên tục bị “dìm hàng” trên mạng xã hội. Cụ thể, cô thẳng thắn cho biết: “Có người thấy tôi ngày càng đẹp nên ganh tỵ và bày trò hãm hại. Cứ lấy hình ảnh lúc mặt tôi bị dị ứng ra dìm hàng tôi hoài”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.