Lần đầu tiên thí sinh cao 1,55 m vào chung kết Vietnam's Next Top Model

26/09/2016 11:00 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model có một thí sinh cao 1,55 m vào chung kết. Cô gái đó là La Thanh Thanh, biệt danh Fung La.

Trong tập 11 chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2016 phát sóng tối 25.9, 7 thí sinh trải qua hai thử thách: Tạo dáng với tóc trong những điều kiện môi trường khác nhau và Quay TVC quảng bá cho sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.
Vì đây là hai thử thách cuối cùng, mang tính quyết định ai sẽ là một trong bốn thí sinh có được chuyến trải nghiệm tại Úc cũng như bước thẳng vào chung kết, nên các thí sinh đều bộc lộ toàn bộ khả năng và sự cố gắng hết mình.
La Thanh Thanh kiến ban giám khảo thích thú trong phần thi quay TVC quảng bá cho sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam
Cô nàng La Thanh Thanh (Fung La) sau cú sốc tinh thần ở tập 10, nay đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tiếp tục chứng tỏ khả năng biến hóa khôn lường của mình khi không ngừng quay cuồng, “đùa nghịch” mái tóc của mình trước ống kính. Fung La giành chiến thắng vì sự bứt phá ngoạn mục của mình.
Trong phần thử thách Quay TVC quảng bá cho sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, Fung La tiếp tục tỏa sáng khi thể hiện sự sáng tạo không ngừng của mình qua mỗi đêm thi. Không chỉ catwalk đơn thuần, cô nàng "nấm lùn" này còn nhún nhảy, chuyển động theo âm nhạc, cuốn hút ban giám khảo bằng những bước đi và những cú ném áo sang hai bên đầy dứt khoát.
Bốn thí sinh vào chung kết La Thanh Thanh, Huy Quang, Ngọc Châu và Thùy Trang
Toàn bộ ban giám khảo đều tỏ ra hài lòng với sự thể hiện của La Thanh Thanh. Bà Lê Thị Quỳnh Trang, người sáng lập đồng thời là chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, cho rằng bằng sự đam mê và nhiệt huyết của bản thân, Thanh Thanh đã tạo nên sự khác biệt để luôn nổi bật và thuyết phục chương trình giữ cô đến phút chót.
Giám khảo Thanh Hằng nhận xét Thanh Thanh là một người biết lắng nghe và luôn luôn sáng tạo. "Chủ đề của năm nay - Phá bỏ mọi giới hạn là dành cho em", Thanh Hằng nói.
Ba thí sinh phải dừng cuộc chơi Minh Phong, Thu Hường và Thiếu Lan
La Thanh Thanh là thí sinh đầu tiên được chọn vào chung kết, cùng với Ngọc Châu, Huy Quang và Thùy Trang. Ba thí sinh ra về là Thu Hường, Minh Phong và Thiếu Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.