Lần đầu tiên trong 'Giọng hát Việt', Tuấn Ngọc hát để cổ vũ thí sinh

01/07/2019 10:26 GMT+7

Bước vào vòng Đấu loại trực tiếp, các huấn luyện viên đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho các thí sinh của đội mình. Tập này, khán giả lần đầu tiên được thưởng thức giọng hát của huấn luyện viên Tuấn Ngọc ngay tại chương trình.

Tối 30.6, tập 12 Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Đấu loại trực tiếp, các thí sinh đã mang đến những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về phần nhìn và phần nghe. Cuối đêm thi, chương trình cũng phải nói lời chia tay với những thí sinh phải dừng lại ở vòng này khiến khán giả và các huấn luyện viên ngậm ngùi tiếc nuối.
Mở màn chương trình, MC Phí Linh chia sẻ nhiều khán giả nhận xét Tuấn Ngọc ít nói nhưng mỗi khi nhận xét thì rất khó tính, khắc khe với thí sinh. Đáp lại lời MC, Tuấn Ngọc cho biết: "Tôi thì trước sau đều như vậy thôi. Tôi khó với tất cả thí sinh của các đội chứ không riêng gì thí sinh của đội tôi. Đội tôi hôm nay cũng rất sẵn sàng để chinh chiến". 
Tiếp lời, nữ MC bày tỏ mong muốn được nghe Tuấn Ngọc hát vì chưa từng được nghe: "Các huấn luyện viên khác có thể ngẫu hứng ngân nga một vài câu hát, bao giờ khán giả Giọng hát Việt sẽ được nghe huấn luyện viên Tuấn Ngọc hát?", lời gợi ý của Phí Linh khiến khán giả trường quay phấn khích vỗ tay. Không phụ lòng người hâm mộ, danh ca Tuấn Ngọc thể hiện một đoạn trong bài hát nổi tiếng Khúc thụy du như một lời cổ vũ của nam nghệ sĩ dành cho các thí sinh của đội mình. 
Trong tập này, Lâm Bảo Ngọc thể hiện ca khúc I don't believe được viết bởi Trang Pháp. Vẫn với chất giọng nội lực, dày dặn, nốt cao vững vàng và tự tin, Bảo Ngọc khiến người nghe nổi da gà, cô  tiếp tục được dàn huấn luyện viên khen ngợi.

Học trò Tuấn Hưng là Lâm Bảo Ngọc dẫn đầu bình chọn, tiếp tục chứng tỏ sự nổi tiếng của cô trong chương trình

Ảnh: BTC

Phần trình diễn của cô được Hồ Hoài Anh khen đầy đặn. "Biết đâu anh sáng tác ca khúc dành tặng em vì anh rất mê giọng hát của em". Huấn luyện viên Tuấn Ngọc chia sẻ không có gì để chê trong giọng hát của Bảo Ngọc. Đối với cá nhân Tuấn Hưng, anh cho biết: "Nếu xét về giọng hát, em là một giọng nữ rất nội lực. Anh nhận thấy em vẫn rất tự tin trong từng bước đi của mình. Sự xuất hiện của anh bên cạnh em cũng chỉ làm cho em thêm phần tự tin và có những bước đi vững vàng hơn thôi. Anh nghĩ rằng vai trò của anh như vậy là đủ. Anh luôn mong rằng mình sẽ hỗ trợ được cho các bạn về mặt tinh thần mỗi khi các em bước ra sân khấu. Đặc biệt mỗi khi kết thúc tiết mục, anh muốn thấy cả hai chúng ta đối diện nhau với một nụ cười. Bài hát vừa rồi em đã làm tất cả những gì em có rồi". 
Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập này là thí sinh Hoàng Đức Thịnh đến từ team Tuấn Ngọc với ca khúc Thư pháp. Thoát khỏi hình ảnh một chàng hoàng tử điển trai, Đức Thịnh diện áo dài truyền thống để phù hợp với ca khúc và "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu với màn trình diễn hoàn hảo. 

Nhiều thí sinh được mong đợi như Đức Trường, Ngọc Nhân gây tiếc nuối cho khán giả khi phải dừng chân ở tập này

Ảnh: BTC

Huấn luyện viên Tuấn Hưng nhận xét về thí sính này, đối với anh ca khúc này ngoài những nốt cao thì Đức Thịnh cần chứng minh thêm khả năng biến hóa của mình. Thanh Hà khen chất giọng cao và trong sáng của học trò Tuấn Ngọc. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh cho rằng Đức Thịnh hãy làm những gì là của mình thì sẽ thành công và show ra những cái gì thuộc về con người của mình. Nhận xét về học trò, Tuấn Ngọc dành lời khen ngợi: "Thịnh hát bài này tôi thấy hợp lắm, chỉ có điều nhạc lớn quá, khi nhạc lớn như vậy đâu ai nghe rõ Thịnh hát bao nhiêu đâu. Riêng đối với chú thì con hát hợp và hát lắm rồi". 

Cuối chương trình, các thí sinh cùng nhau bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả bình chọn từ khán giả. Top thí sinh được bước đi tiếp là Lâm Bảo Ngọc với 18,83%, Diêu Ngọc Bích Trâm với 16,75%, Đức Thịnh với 15,82%, Duy Đạt với 10,58%, Bích Tuyết với 8,74%, Xuân Đạt với 8,22%. Chương trình nói lời chia tay với Châu Nhi, Hằng My, Đức Trường và Ngọc Nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.