Lan Khuê đưa bản đồ Việt Nam có Hoàng Sa, Trường Sa đến Hoa hậu Thế giới

19/12/2015 10:10 GMT+7

Quyết định lồng ghép bản đồ Việt Nam có đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa vào clip dự thi Hoa hậu nhân ái của Lan Khuê đang nhận được nhiều tán thưởng và ủng hộ của khán giả.

Quyết định lồng ghép bản đồ Việt Nam có đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa vào clip dự thi Hoa hậu nhân ái của Lan Khuê đang nhận được nhiều tán thưởng và ủng hộ của khán giả.

Clip dự thi Hoa hậu nhân ái của Lan Khuê đang tạo được sự chú ý của cả khán giả trong nước và quốc tế - Ảnh: Miss World Clip dự thi Hoa hậu nhân ái của Lan Khuê đang tạo được sự chú ý của cả khán giả trong nước và quốc tế - Ảnh: Miss World
Beauty with a Purpose hay còn gọi là Hoa hậu nhân ái là giải thưởng phụ quan trọng nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, diễn ra tại Tam Á - Hải Nam, Trung Quốc.
Mỗi người đẹp đều phải thực hiện dự án từ thiện của mình từ vài tháng trước khi cuộc thi bắt đầu và ghi lại hành trình của mình để nộp lên Ban giám khảo. Người giành chiến thắng hạng mục này sẽ nhận được số điểm gấp đôi so với các hạng mục còn lại. 
Vào hôm 18.12, Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới cũng đã công bố clip dự thi của tất cả thí sinh trên YouTube. Trong đó clip dài 6 phút ghi lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc của Lan Khuê trong các chuyến đi đến Đắk Lắk, Nghệ An, TP.HCM để thăm và trao quà cho các bệnh nhi ung thư đã tạo được sự chú ý lớn với gần 7.000 lượt xem trong một ngày.
Sự giản dị, chân thành của Lan Khuê thể hiện trong suốt clip cùng với hình ảnh những vùng quê mộc mạc, ngoại thành xa xôi của Việt Nam và đặc biệt là câu chuyện buồn về những số phận bé nhỏ thực sự đã chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả. 
Hình ảnh xúc động của Lan Khuê trong chuyến đi từ thiện - Ảnh chụp từ clip
Hình ảnh bản đồ Việt Nam với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa được lồng ghép vào clip - Ảnh chụp từ clip
Với riêng khán giả Việt Nam một hình ảnh khác còn gây xúc động mạnh hơn đó là bản đồ đất nước với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa được Lan Khuê lồng ghép vào clip hành trình của mình.
Đoạn clip ý nghĩa nhanh chóng tạo nên “cơn bão” chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người đã dành lời khen cho nỗ lực của Hoa khôi Áo dài 2014 ngay trước đêm chung kết 19.12. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.