Lan Phương học múa cột để vào vai vũ nữ

04/11/2015 10:22 GMT+7

(TNO) Để hóa thân thành gái làng chơi trong bộ phim Ông trùm , nữ diễn viên Lan Phương phải học múa cột, thậm chí còn phải tìm hiểu những người nghiện ma túy, tập hút thuốc, chửi thề...

(TNO) Để hóa thân thành gái làng chơi trong bộ phim Ông trùm, nữ diễn viên Lan Phương phải học múa cột, thậm chí còn phải tìm hiểu những người nghiện ma túy, tập hút thuốc, chửi thề...

Lan Phương tích cực tập múa cột để hóa thân thành... vũ nữLan Phương tích cực tập múa cột để hóa thân thành... vũ nữ
Ông trùm là bộ phim truyền hình về cuộc chiến giữa lực lượng cảnh sát và thế lực ngầm đứng đầu là "ông trùm" Trương Hùng. Chí Kiệt (Bình Minh) và Minh Dế (Khương Ngọc) là hai chiến sĩ cảnh sát nhận nhiệm vụ len lỏi vào thế giới ngầm nhằm lật mặt và truy bắt Trương Hùng nhưng lại rơi vào lưới tình của vũ nữ Như Kiều (Lan Phương). 
Diễn viên Lan Phương cho biết: "Khi đọc kịch bản, tôi mới biết nhân vật này có những điều mà tôi chưa từng trải qua ngoài đời sống lẫn trên phim ảnh như: nghiện ma túy, chửi thề, hút thuốc, có tính cách bất cần... Tôi luôn thích thể hiện những nhân vật khác lạ nên nhận lời ngay".
Là một người cầu toàn nên Lan Phương đã quyết định dành nhiều thời gian học múa cột để có thể hóa thân thành vũ nữ một cách hoàn hảo hơn. Để tập luyện được những động tác đòi hỏi kỹ thuật cao, nữ diễn viên đã phải "trả giá" bằng nhiều vết bầm trên cơ thể nhưng bù lại, cô được đánh giá cao khi "lột xác" thành công với vai diễn này.
Lan Phương dành nhiều thời gian tập luyện để hóa thân vào vai diễn một cách hoàn hảo
Nữ diễn viên cho biết nhờ vai diễn mà cô có cơ hội tìm hiểu về sinh hoạt, tâm lý của người nghiện ma túy.
"Mọi người trong đoàn nhận xét tôi diễn cảnh... phê thuốc rất đạt (Cười). Việc khó nhất với tôi là đóng cảnh chửi thề. Ban đầu tôi rất ngượng nhưng rồi vì vai diễn, tôi phải làm quen. Đây cũng là phim tôi có nhiều cảnh hôn, âu yếm, thể hiện tình cảm với diễn viên Bình Minh và Khương Ngọc, hai người đàn ông cùng yêu nhân vật do tôi đóng", Lan Phương chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.