Chiều ngày 25.9, ông Vũ Hoàng Dương (giám đốc) và ông Nguyễn Quốc Hùng (Phó giám đốc, Chi nhánh Tây Hồ, Hà Nội, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV) đã đến TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) để gặp gỡ gia đình bà Ngô Phương Anh.
tin liên quan
32 tỉ đồng từ sổ tiết kiệm ‘không cánh mà bay’, khách hàng tố nhân viên BIDVKhách hàng “tố” tiền tiết kiệm không cánh mà bay. BIDV phản hồi đang nhờ công an điều tra làm rõ để bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Theo ông Vũ Hoàng Dương, BIDV Tây Hồ muốn gặp trực tiếp gia đình bà Ngô Phương Anh để thể hiện thiện chí của BIDV. Ông Dương mong muốn gia đình bà Anh cùng với BIDV hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.
Cũng theo ông Dương, hiện tại BIDV Tây Hồ đang tích cực phối hợp với cơ quan công an để làm rõ, nhanh chóng xác minh bản chất sự việc và giải quyết tố cáo, khiếu nại của bà Ngô Phương Anh.
Trước đó, bà Ngô Phương Anh đã gửi đơn tố cáo 32 tỉ đồng trong sổ tiết kiệm của bà tại Phòng giao dịch D2 Giảng Võ, chi nhánh Tây Hồ "không cánh mà bay". Bà Ngô Phương Anh nói: “Suốt 2 tuần qua, gia đình tôi rất hoang mang”.
Hiện vụ việc đang được Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ.
Bình luận (0)