Lark phát triển Lark Mail thay đổi trải nghiệm thư điện tử truyền thống

Thành Luân
Thành Luân
03/08/2020 18:27 GMT+7

Lark Technologies Pte - công ty công nghệ sở hữu bộ tích hợp kỹ thuật số thế hệ mới Lark, vừa ra mắt sản phẩm mới nhất - Lark Mail, nhằm tái định nghĩa trải nghiệm sử dụng email dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Theo đó, Lark Mail được tích hợp liền mạch với bộ công cụ tích hợp của Lark, bao gồm Nhắn tin (Messenger), Gọi Video (Video Calling), Tài liệu trực tuyến và Trang tính (Docs and Sheets), Lưu trữ đám mây (Cloud Storage) và Lịch (Calendar).
Một trong những điểm mạnh của Lark Mai được chia sẻ bao gồm:
- Gửi Email đến nhóm trò chuyện: Trong phần người nhận, người dùng không chỉ có thể nhập tên của từng đồng nghiệp, mà kể cả các nhóm trò chuyện để gửi email đến cho nhóm.
- Sắp xếp Email trật tự với Smart Inbox: Lark Mail tự động hiển thị các email "Ưu tiên" ở vị trí đầu để người dùng có thể thấy những email quan trọng ngay lập tức.
- Cấp quyền nhanh chóng (Quick Permissions): Khi gửi Tài liệu trực tuyến của Lark trong email, người dùng có thể thấy rõ người nhận có quyền truy cập hay không và cho phép họ đọc hoặc chỉnh sửa Tài liệu trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột.
- Trả lời tự động: Tạo phản hồi được cá nhân hóa để tự động trả lời các email nhận được khi bạn đi công tác hoặc trong thời gian nghỉ.

Tính năng Tích hợp Gmail

Ảnh chụp màn hình

- Tích hợp Gmail: Thay vì đăng nhập vào Gmail mỗi ngày, người dùng có thể liên kết tài khoản Gmail của họ với Lark để tận hưởng sự tích hợp liền mạch giữa email, nhắn tin và ứng dụng lưu trữ (Drive).
Cùng với các tính năng còn lại của bộ công cụ tích hợp Lark, Lark Mail bao gồm 200 GB lưu trữ trên đám mây, 500 GB lưu trữ trên email và số phút gọi video không giới hạn, hiện phát hành miễn phí cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Chỉ cần truy cập www.larksuite.com để chuyển sang sử dụng Lark Mail từ bất kỳ dịch vụ email nào.
Bên cạnh Lark Mail, gần đây, công ty cũng giới thiệu một tính năng mới có tên Magic Share, cho phép người tham gia chỉnh sửa nội dung trong cửa sổ cuộc gọi video và xem nội dung được trình bày theo tốc độ của riêng họ. Magic Share giúp người dùng không nhất thiết phải mở nhiều tab khi làm việc với các đồng nghiệp trên tài liệu chung trong một cuộc gọi video, và người dùng không còn phải lo lắng về việc theo kịp tốc độ của người thuyết trình dù họ đang trình bày quá nhanh hay quá chậm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.