Lật ghe trên sông Vu Gia, 6 người tử vong

26/02/2020 07:58 GMT+7

Khoảng 16 giờ chiều 25.2, chiếc ghe chở 10 người của 3 gia đình (có cả trẻ em) trú ở xã Đại Cường, H.Đại Lộc (Quảng Nam) đang chạy trên sông Vu Gia đoạn qua thôn Trung Mỹ, xã Đại Cường thì không may bị lật.

Sau tai nạn, một số chủ thuyền gần đó cứu vớt được 4 người đưa lên bờ rồi chuyển đến bệnh viện cấp cứu.
6 người mất tích gồm: Nguyễn Đình Ba (60 tuổi), Nguyễn Đình Hoàng (26 tuổi), Nguyễn Thị Ái (30 tuổi), Nguyễn Thị Huệ (29 tuổi), Nguyễn Hoàng Ánh Viên (4 tuổi), Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên (5 tuổi).

Lật ghe ở sông Vu Gia khiến 6 người chết, 4 người bị thương

Đến khoảng 18 giờ, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể chị Huệ, khoảng 30 phút sau tiếp tục tìm thấy thi thể cháu Ánh Nguyên. Đến 21 giờ, thi thể chị Ái cũng được phát hiện. Trong số các nạn nhân, ông Ba là cha anh Hoàng và cha chồng chị Huệ; hai cháu Ánh Viên, Ánh Nguyên là con chị Ái.
Tối 25.2, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, và thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh, đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Theo ông Thanh, địa phương đã huy động tất cả lực lượng cứu hộ, tìm kiếm cứu nạn, các ngành cùng tham gia.

Công an thông tin về vụ lật thuyền khiến 6 người chết trên sông Vu Gia

Ngay khi nhận tin báo, UBND tỉnh Quảng Nam đã liên lạc với thủy điện Sông Bung 4 (đặt tại H.Nam Giang) đề nghị nhà máy ngừng xả nước phát điện nhằm tránh lượng nước từ thượng nguồn ảnh hưởng đến việc tìm kiếm các nạn nhân. Chiều cùng ngày, nhà máy thủy điện này đã dừng xả nước.
Đến khoảng 22 giờ 45, thi thể anh Nguyễn Đình Hoàng, cháu Ánh Viên và ông Nguyễn Đình Ba cũng đã được lực lượng chức năng tìm thấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.