Lazada hy vọng cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng vượt qua tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp.
Bên cạnh đó, Lazada tiếp tục chủ động triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” nhằm cung cấp những tin tức cập nhật và chính xác về cách phòng tránh dịch Covid-19, không ngừng mở rộng nguồn hàng, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá cùng nhiều hoạt động giải trí trên ứng dụng.
Đối với nhà bán hàng, Lazada triển khai các gói hỗ trợ, huấn luyện liên tục giúp họ dễ dàng tham gia kinh doanh trên sàn, áp dụng nhiều giải pháp giúp giảm chi phí kinh doanh như: giảm chi phí vận chuyển và đóng gói... Bên cạnh đó, Lazada còn hỗ trợ kết nối với các chuỗi cung ứng nội địa để tìm nguồn hàng cho các nhà bán hàng.
Bình luận (0)