Theo đó, tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Singapore, ngày hội diễn ra từ ngày 20 - 22.8, với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như Samsung, Anessa, Enfa, P&G, Abbott, L'Oreal Paris, Philips, TCL, Unilever…
Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho các thành viên thương hiệu tại Việt Nam như: Tận hưởng mức giảm lên đến 50% khi mua sắm tại các thương hiệu yêu thích; Cơ hội sở hữu và sử dụng các mã giảm giá độc quyền cho thành viên; Đổi mã giảm giá và các quà tặng chỉ dành cho thành viên bằng điểm thành viên và sở hữu các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn chỉ mở bán trong dịp "siêu hội thành viên LazMall".
Ngoài ra, mỗi thương hiệu LazMall đều có chương trình thành viên thương hiệu riêng biệt, không giới hạn số lượng thành viên. Người tiêu dùng có thể đăng ký thành viên tại các thương hiệu yêu thích dễ dàng bằng cách truy cập vào gian hàng, chọn "tham gia thành viên" tại trang chủ và điền các thông tin cá nhân cần thiết.
Ông Jason Chen, Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Lazada, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và chất lượng: "Lazada cam kết mang đến cho người tiêu dùng những Trải Nghiệm Mua Sắm Tốt Nhất với Giá Hời. Thông qua các sáng kiến như "siêu hội thành viên LazMall", chúng tôi phối hợp cùng hàng loạt thương hiệu hàng đầu quốc tế cũng như các thương hiệu nội địa uy tín tại từng thị trường để mang đến những ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho các thành viên thương hiệu, từ đó củng cố vị thế của LazMall, điểm đến mua sắm trực tuyến đáng tin cậy với các sản phẩm chính hãng cùng trải nghiệm mua sắm cao cấp".
Bình luận (0)