Lễ giao chỉ tiêu kinh doanh năm 2015 của Long Điền: Chủ động, sáng tạo, đột phá

11/03/2015 08:00 GMT+7

Vào lúc 14 giờ ngày 05.3 tại Phòng Hội nghị, Công ty CP Địa ốc Long Điền đã tổ chức Lễ giao chỉ tiêu kinh doanh năm 2015 cho Khối kinh doanh tiếp thị với phương châm hoạt động: Chủ động - Sáng tạo - Đột phá.

Vào lúc 14 giờ ngày 05.3 tại Phòng Hội nghị, Công ty CP Địa ốc Long Điền đã tổ chức Lễ giao chỉ tiêu kinh doanh năm 2015 cho Khối kinh doanh tiếp thị với phương châm hoạt động: Chủ động - Sáng tạo - Đột phá. 

Các thành viên tham dự buổi lễ
Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Vũ Kim Điền, Tổng Giám đốc công ty triển khai định hướng phát triển công ty trong năm 2015 với 4 ngành nghề kinh doanh chính: đầu tư bất động sản, kinh doanh - phân phối sản phẩm bất động sản, du lịch khách sạn và đầu tư tài chính.
Ông Điền cũng cho biết hiện nay, Long Điền đang là chủ đầu tư nhiều dự án khu đô thị có quy mô lớn với tổng vốn chủ sở hữu lên đến 1.500 tỉ đồng. Trong năm 2015, công ty sẽ triển khai đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng của dự án The Viva city, dự án tại Phú Quốc và một số dự án khác tại Đồng Nai. Đặc biệt, Long Điền đang hoàn tất các thủ tục để chính thức lên sàn giao dịch chứng khoán trong quý II năm nay.
Ông Vũ Kim Điền, Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc buổi lễ
Trong buổi lễ này, đại diện Lãnh đạo các sàn giao dịch, ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, Giám đốc kinh doanh công ty đã triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2015 với phương châm Chủ động - Sáng tạo - Đột phá và công bố chương trình thưởng đặc biệt dành cho nhân viên kinh doanh năm 2015. Bên cạnh đó, ông Hoàng Lại Đỗ Thế Nguyên, Trưởng phòng Marketing cũng công bố kế hoạch truyền thông tiếp thị cho hệ thống nhận diện thương hiệu và các dự án của công ty trong năm 2015.
Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm - Giám đốc Kinh doanh triển khai kế hoạch kinh doanh 2015
Triển khai kế hoạch truyền thông tiếp thị năm 2015
Ông Nguyễn Cao Cường, Phó tổng giám đốc Kinh doanh tiếp thị cho biết hiện nay, thị trường bất động sản đang bắt đầu sôi động trở lại và theo nhiều chuyên gia dự báo sẽ có một làn sóng bất động sản “nóng” tương đương giai đoạn 2006 - 2008. Cùng với việc cơ cấu bổ sung phát triển nguồn nhân lực, định hướng kinh doanh tiếp thị một cách chủ động và sáng tạo, ông kỳ vọng hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra một cách đột phá.
Ông Nguyễn Cao Cường - Phó tổng giám đốc Kinh doanh tiếp thị trình bày về chỉ tiêu năm 2015
Toàn thể các thành viên đã cùng đồng lòng thể hiện quyết tâm, cam kết sẽ hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao.
Hiện nay, Công ty CP Địa ốc Long Điền là một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành bất động sản tại Đồng Nai và các khu vực lân cận. Trong đó, dự án The Viva city đã đón nhận hơn 1.000 cư dân sở hữu đất nền tại đây. Vừa qua, Long Điền đã được chính quyền tỉnh Kiên Giang cấp phép đầu tư hơn 4.600 tỉ đồng vào Khu du lịch khách sạn và biệt thự cao cấp tại Phú Quốc. Dự án rộng hơn 85 hecta tọa lạc tại bờ biển Bãi Dài phía tây hòn đảo này. Dự án nằm trong khu quy hoạch dịch vụ cao cấp và casino của hòn đảo ngọc đang ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư khai thác.
Một góc khu đô thị The Viva city tại Đồng Nai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.