Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng được đề cử tham gia MTV EMA 2017

11/08/2017 21:19 GMT+7

MTV Việt Nam vừa công bố danh sách các nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng âm nhạc danh tiếng MTV EMA 2017 .

Theo đó, ngoài những nghệ sĩ trẻ với lượng fan khủng, đang được nhiều bạn trẻ yêu thích như Isaac, Hương Tràm, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, danh sách đề cử năm nay còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ hoạt động lâu năm trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình. Đây là điểm khá đặc biệt so với mọi năm.
Năm nay, lễ trao giải MTV Europe Music Awards 2017 (gọi tắt là EMA) sẽ được tổ chức tại London (Anh) với sự dẫn dắt của host Katy Perry và sự tham gia của Miley Cyrus, The Weeknd, Ed Sheeran, Shawn Mendes, Fifth Harmony… Đây là một giải thưởng âm nhạc danh giá, được thành lập năm 1994 bởi kênh truyền hình MTV châu Âu, nhằm vinh danh các nghệ sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới. Cũng tại đấu trường này, Việt Nam từng 3 lần có đại diện chiến thắng vòng Đông Nam Á gồm Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi.
Cổng bình chọn cho các nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham gia giải thưởng này đã chính thức mở từ hôm nay 11.8. Khán giả sẽ trực tiếp bình chọn để tìm ra top 3 gương mặt nghệ sĩ xuất sắc nhất, có cơ hội tham dự đấu trường âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.