Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện trong album 'Nhật ký cảm xúc'

07/01/2020 17:51 GMT+7

Ngày 6.1, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã công bố dự án âm nhạc trong năm 2020 và hé lộ album Nhật ký cảm xúc với sự góp mặt của Hà Hồ , Lệ Quyên và Thanh Hà.

Sau thành công của dự án Music Diary, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã bắt tay vào thực hiện album đầu tay mang tên Nhật ký cảm xúc. Trong sản phẩm này, ngoài 5 ca khúc hoàn toàn mới dành riêng cho Hòa Minzy, Hoài Lâm, Ái Phương, Trung Quân Idol và Nguyên Hà, album còn có sự xuất hiện của ba giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc Việt là Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hà.
Cả ba ca sĩ nữ này đều từng gắn bó với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường qua những tác phẩm như Cả một trời thương nhớ (Hồ Ngọc Hà), Tình khôn nguôi (Lệ Quyên) và Dù đã biết (Thanh Hà). Vì vậy, anh đã chủ động đưa các ca khúc này vào album đầu tay như một sự tri ân đặc biệt dành cho các ca sĩ đã đồng hành cùng mình. Đây là lần hiếm hoi tên Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng xuất hiện trong một dự án âm nhạc. Kể từ khi mối quan hệ của cả hai rạn nứt, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên luôn né tránh nhau tại các sự kiện, thậm chí, trong chương trình Gương mặt thân quen, Hồ Ngọc Hà cũng tránh nhắc để tên của Lệ Quyên khi nhận xét phần trình diễn của thí sinh.
Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện trong album 'Nhật ký cảm xúc'

Á hậu Hoàng Oanh đến họp báo chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về album đầu tay, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết: “Trong album đánh dấu cột mốc 3 năm, ngoài những sáng tác thì không thể thiếu những bài hát đã giúp cái tên Nguyễn Minh Cường ít nhiều được khán giả chú ý, khi chính các giọng ca đẹp như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Thanh Hà giúp tôi gửi tâm tình tới người nghe. Tôi xem việc đưa các ca khúc đã từng được biết tới vào dự án như một cách nhìn lại chặng đường lao động của mình”.
Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ khẳng định bản thân không hề lo lắng khi quyết định phát hành album CD giữa thời buổi công nghệ số đang lên ngôi. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết: “Điều đó chưa bao giờ khiến tôi lo lắng vì việc sử dụng hình thức nghe nhạc bằng đĩa CD chưa bao giờ là lỗi thời. Nhạc số có khán giả của nhạc số và album CD vẫn có một số lượng riêng người yêu thích riêng”. Trong năm 2020, Nguyễn Minh Cường sẽ kết hợp với nhà thơ Nguyễn Phong Việt để thực hiện dự án Music Diary mùa 2...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.