Leflair sang tay chủ mới, chính thức trở lại thị trường Việt Nam

0 Thanh Niên Online
Công ty Society Pass (Mỹ) chính thức thông báo đã đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com vào vận hành và triển khai nhận giao dịch với nhiều kết quả đáng kinh ngạc chỉ sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9 vừa qua.
Công ty công nghệ từ Mỹ 'bơm máu' cho Leflair hồi sinh tại Việt Nam
Công ty công nghệ từ Mỹ 'bơm máu' cho Leflair hồi sinh tại Việt Nam

Trung tuần quý 2.2021, Society Pass thông báo đã chính thức mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Ngay sau khi công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, Sopa cũng đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào quý 3.

Đầu tháng 9, dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới Sopa, nền tảng mua sắm hàng tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao mang thương hiệu Leflair chính thức được hoàn thiện và chạy thử thành công. 

Sau hai tuần chạy thử và triển khai nhận giao dịch, hệ thống Leflair hiện ổn định, có thể đảm bảo hàng nghìn lượt truy cập cùng lúc mà không bị ảnh hưởng hay gián đoạn trải nghiệm mua sắm. Leflair cho biết có kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác hoạt động trở lại qua việc tham gia nền tảng của mình, gia tăng cơ hội việc làm, góp phần đưa thị trường tiêu dùng phục hồi song song phòng chống dịch. Sàn thương mại điện tử chuyên hàng hiệu này cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận, đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Trong thời gian ra mắt chính thức này, nhà đầu tư Sopa cho biết vẫn sẽ giữ ”Signature Sale” – Chương trình khuyến mãi đặc trưng của Leflair là hình thức “Flash deals” vào mỗi 8 giờ sáng mỗi ngày. Song song, để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm, Leflair cho biết cũng sẽ mang lại chương trình “Shopping Battle” – Cuộc chiến săn hàng hiệu. Đây cũng là một chương trình “Signature” mang dấu ấn rất riêng và độc đáo của Leflair vào mỗi năm với số lượt deals hot tăng gấp 5 lần so với thời điểm bình thường.

Bên cạnh việc chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam, nhà đầu tư Sopa cũng thông tin sẽ mở rộng việc kinh doanh của nền tảng này ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022. Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm