
Giới trẻ chi tiêu thông minh, quét mã QR thanh toán săn thêm phiếu quà mua sắm
Xu hướng giao dịch mua sắm online, trả phí ship, hay thanh toán hàng quán ăn với hình thức chuyển khoản ngân hàng bằng quét VietQR đã trở thành thói quen người tiêu dùng hiện đại.

LOTTE Mart Online nâng cao trải nghiệm đi chợ trực tuyến cho khách hàng
Hệ thống siêu thị LOTTE Mart Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng đi chợ hoàn toàn mới LOTTE Mart Online, thay thế cho nền tảng SPEED L đã được sử dụng hơn 5 năm qua.

Điện máy Xanh bán máy lạnh Giá rẻ quá, được hậu thuẫn bởi 20 hãng uy tín
Đầu tháng 5, thời tiết đã vượt ngưỡng 40 độ C, tiết trời oi bức khó chịu với mức nhiệt tăng cao. Nhu cầu mua các thiết bị làm mát, tránh nóng của người dân là vô cùng cấp thiết.

8.3: Hộp quà, e-voucher, vé xem phim và hoa tưng bừng sẵn sàng tại Saigon Co.op
Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Smile, Cheers, website mua sắm trực tuyến www.cooponline.vn tưng bừng đồng loạt giảm giá mạnh lên đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng đặc trưng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của chị em phụ nữ như kem dưỡng da, sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa tắm, quần áo nữ… áp dụng từ nay đến ngày 8.3.

Poongsan chào xuân Quý Mão với chương trình quay thưởng trúng xế sang quà xịn
Xuất phát từ mong muốn mang lại may mắn và gia tăng các giá trị trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng dịp đầu Xuân Quý Mão 2023, thương hiệu ghế massage chuyên dụng Hàn Quốc Poongsan thông báo chương trình quay số may mắn với nhiều giải thưởng cực kỳ giá trị.

Xu hướng sử dụng ‘Super App’ ngày càng được khách hàng ưa chuộng
Thói quen sử dụng dịch vụ, mua sắm online trên điện thoại di động ngày càng phổ biến đối với người dùng.

ACB liên kết với AirPay dành 1 tỉ đồng ưu đãi khách hàng mua sắm online
ACB liên kết với ví điện tử AirPay đưa ra những ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết tháng 3 trị giá lên 1 tỉ đồng.

Đâu là kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp?
Thống kê cho thấy, 39% khách hàng mua sắm trên website thương mại điện tử, 33% mua tại mạng xã hội và 22% mua trên các nền tảng khác. Vậy doanh nghiệp nên lựa chọn phương thức bán hàng nào cho hiệu quả nhất?

ShopBack - Ứng dụng hoàn tiền uy tín trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Xu hướng hoàn lại tiền (cashback) cho người dùng khi mua sắm đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Ưu điểm của hình thức hoàn tiền là người dùng sẽ được trả lại một khoản tiền sau khi mua sắm thành công.