Nhà mạng iTel đạt cột mốc 5 năm có mặt ở Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
26/05/2024 07:16 GMT+7

Nhà mạng iTel vừa công bố một khảo sát về chất lượng người dùng, nhân dịp kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt, iTel đã tập trung vào việc cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đến tháng 12.2021, iTel đã vượt qua mốc 3 triệu thuê bao và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, tăng 25% trong quý 1/2024 so với cùng kỳ năm 2023.

Nhà mạng iTel vừa ghi dấu 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Nhà mạng iTel vừa ghi dấu 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

CTV

Song song với các sản phẩm sim số và gói cước, iTel còn ra mắt ứng dụng My iTel - người bạn đồng hành đắc lực của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, cùng chương trình tri ân khách hàng iTel Club. Bằng cách tích lũy điểm thưởng để nhận voucher UrBox, thành viên iTel Club dễ dàng sử dụng ứng dụng My iTel hoặc truy cập website để đổi lấy nhiều ưu đãi thiết thực, phong phú từ giải trí, ẩm thực cho đến mua sắm online.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm, iTel đã công bố kết quả khảo sát với mục tiêu lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong tương lai. Khảo sát được thực hiện bởi dịch vụ nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp Q&Me của Asia Plus Inc., với sự tham gia của người dùng thuê bao iTel trên cả nước.

Khảo sát cho thấy chất lượng thông tin về dịch vụ của iTel nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Cụ thể, 99% người dùng đánh giá tích cực với thông tin được cung cấp trong quá trình tìm hiểu về nhà mạng iTel. Con số khả quan này cho thấy iTel đã làm tốt nhiệm vụ truyền tải thông tin chi tiết và đầy đủ cho khách hàng tiềm năng, qua đó giúp họ cảm thấy yên tâm và sẵn sàng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ của iTel.

Về chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng chung với chất lượng cuộc gọi và internet của iTel ở mức khá ổn định. Đặc biệt, nhóm người dùng trên hai năm có tỷ lệ hài lòng cao, điều này chứng tỏ chất lượng iTel đã thuyết phục được khách hàng, xây dựng lòng tin vững chắc với nhóm khách hàng trung thành. 92% khách hàng đã gắn bó với iTel trên hai năm khẳng định họ hài lòng và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Những lý do chính khiến người dùng ấn tượng và gắn bó với iTel bao gồm mạng 4G mạnh (52%), gói cước hợp lý (32%), phủ sóng rộng (9%), dung lượng data lớn (8%) và chất lượng dịch vụ tốt (5%), chứng minh sức cạnh tranh mạnh mẽ của sản phẩm và dịch vụ iTel trên thị trường.

Ông Nguyễn Hoàng Hải, Tổng giám đốc mạng di động iTel chia sẻ: "Kết quả khảo sát cho thấy iTel đã và đang nhận được sự tín nhiệm từ nhiều nhóm khách hàng đa dạng từ nhân khẩu học cho đến thời gian gắn bó với iTel. Những con số đáng mừng là nguồn động lực rất lớn để iTel tiếp tục vươn xa, cung cấp những dịch vụ viễn thông chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhu cầu kết nối ngày càng cao của người dùng Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng dịch vụ số để tiếp cận thêm nhiều nhóm khách hàng khác nhau, đồng thời mang đến thêm nhiều lợi ích và ưu đãi phù hợp nhu cầu của giới trẻ".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.