Lén quay lại cảnh quan hệ tình dục với phụ nữ tuổi 60 rồi tống tiền

06/02/2018 22:54 GMT+7

Khi quan hệ tình dục (QHTD) với người tình 60 tuổi, nam thanh niên 28 tuổi lén quay lại cảnh 'nóng' rồi tống tiền người tình.

Ngày 6.2, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đã bắt Trần Quốc Toản (28 tuổi, ngụ Đồng Nai) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Hiện công an TP.Đà Lạt cũng đang làm thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Toản.
Toản là tài xế làm việc cho 1 hãng xe khách chuyên chạy tuyến Đà Lạt - TPHCM và ngược lại. Theo Công an TP.Đà Lạt, khoảng hơn một năm qua, khi làm tài xế cho nhà xe này, Toản quen với một hành khách “đặc biệt” là bà N.C. (60 tuổi, ngụ TP.Đà Lạt). Quen biết nhau một thời gian thì 2 người nảy sinh tình cảm, Toản cũng biết bà C. đang sống một mình tại TP.Đà Lạt.
Ngày 27.1, Toản đến nhà bà C. chơi và 2 người đã QHTD với nhau. Trong lúc QHTD, Toản lén quay phim lại cảnh này. Sau đó Toản về Đồng Nai.
Đến ngày 29, 30 và 31.1, Toản dùng điện thoại gửi các đoạn clip quay cảnh QHTD giữa bà C. và Toản cho bà C. và nhắn tin yêu cầu bà C. phải chuyển cho Toản 50 triệu đồng, nếu không Toản sẽ tung các đoạn clip này lên mạng xã hội.
Bị người tình trẻ tống tiền, bà C. đã báo lại sự việc với cơ quan công an.
Ngày 4.2 vừa qua, Toản từ Đồng Nai lên TP.Đà Lạt, yêu cầu bà C. đưa tiền cho mình. Và trong lúc Toản đang nhận tiền thì bị Công an TP.Đà Lạt bắt quả tang.
Tại cơ quan công an, Toản đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.