Lenovo giới thiệu loạt smartphone hỗ trợ kính thực tế ảo

03/03/2016 13:48 GMT+7

Nhà sản xuất Lenovo vừa trình làng loạt smartphone mới, với khả năng hỗ trợ mẫu kính thực tế ảo (VR) do chính Lenovo sản xuất.

Nhà sản xuất Lenovo vừa trình làng loạt smartphone mới, với khả năng hỗ trợ mẫu kính thực tế ảo (VR) do chính Lenovo sản xuất.

Mẫu smartphone mới của Lenovo có thể kết hợp với kính thực tế ảo - Ảnh: T.LuânMẫu smartphone mới của Lenovo có thể kết hợp với kính thực tế ảo - Ảnh: T.Luân
Lenovo gọi sự kết hợp việc xem nội dung thực tế ảo giữa các mẫu smartphone Lenovo với kính VR là công nghệ TheaterMax. Công nghệ này được Lenovo trang bị trên 3 mẫu smartphone mới của mình là chiếc: Vibe X3, A7010 và A6020 Plus (Vibe K5 Plus - mẫu smartphone vừa được ra mắt tại MWC 2016 vào cuối tháng 2 qua).

Theo Lenovo, với công nghệ TheaterMax, người dùng có thể trải nghiệm những bộ phim bom tấn ngay tại nhà mình, khi có thể hòa mình vào không gian của video hoặc trải nghiệm những game trong không gian 3D.

Về chiếc Vibe K5 Plus vừa ra mắt tại MWC 2016, Lenovo cho biết sản phẩm này sẽ sớm được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ dưới 4 triệu đồng. Ngoài ra, chiếc kính thực tế ảo ANT VR của hãng sẽ được bán lẻ khoảng 690.000 đồng.
Người dùng có thể đeo kính VR của Lenovo vào để trải nghiệm nội dung 3D trên smartphone - Ảnh: T.Luân
Về cấu hình, Vibe K5 Plus được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, dùng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, bộ nhớ RAM 2 GB, 16 GB bộ nhớ lưu trữ cho phép mở rộng qua khe cắm thẻ microSD, pin dung lượng 2.750 mAh cho phép thay thế. Camera sau dùng cảm biến 13 MP và camera trước dùng cảm biến 5 MP.

Sản phẩm này cũng hỗ trợ khả năng gắn 2 SIM (nhận được SIM 4G), chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.