Leonardo DiCaprio khóa môi nồng nhiệt Nina Agdal trên bãi biển Malibu

16/07/2016 16:34 GMT+7

Leonardo tiếp tục bổ sung một cái tên nóng bỏng nữa vào bộ sưu tập người tình siêu mẫu của mình. Lần này, chân dài Nina Agdal và nam tài tử 42 tuổi bị bắt gặp khóa môi nồng nhiệt trên bãi biển Malibu, California, Mỹ.

Trang Daily Mail đã tung ra những bức ảnh độc quyền xác nhận mối quan hệ giữa tài tử Leonardo DiCaprio và người mẫu của tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit Nina Agdal. Trên bãi biển vắng vẻ ở Malibu tại bang California, ngôi sao đoạt giải Oscar không ngừng ôm hôn mỹ nhân 24 tuổi và cả hai cùng nhau quấn quít không rời trên biển.
Một nguồn tin cho biết: “Cả hai hiện đang hẹn hò. Nina thật sự rất thích Leonardo”.
Leonardo DiCaprio ôm hôn bạn gái cũ của Adam Levine trên biển 1
Thân hình bốc lửa của Nina Agdal Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cặp đôi này đã từng được đồn có quan hệ yêu đương khi cả hai bị bắt gặp rời khỏi một quán bar vào tháng 2.2014. Tuy nhiên, tin đồn nhanh chóng rơi vào quên lãng khi sau đó họ không còn xuất hiện cùng nhau.
Tuy nhiên, vào tháng 6 vừa qua, cặp đôi lại được bắt gặp cùng nhau ở khu The Hamptons, Long Island (Mỹ) nhưng khi đó anh lại đang có quan hệ tình cảm với người mẫu ngực “khủng” Ela Kawalec và còn dính tin đồn với nữ ca sĩ Rihanna nên không thể xác định được ai mới là “bến đỗ” tình yêu của nam diễn viên.
Leonardo DiCaprio ôm hôn bạn gái cũ của Adam Levine trên biển 2
Cả hai quấn quít không rời Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Leonardo DiCaprio ôm hôn bạn gái cũ của Adam Levine trên biển 3
Nina Agdal và Leonardo DiCaprio Ảnh: Reuters
Việc những bức ảnh này được tung ra thì người hâm mộ có thể chúc mừng mối quan hệ mới giữa Leonardo và chân dài người Hà Lan.
Trước khi hẹn hò Leo, Nina Agdal đã trải qua vài cuộc tình với nam ca sĩ Max George của nhóm The Wanted và thủ lĩnh nhóm Maroon 5 Adam Levine. Cô quen Adam Levine trong khoảng thời gian anh chia tay Behati Prinsloo nhưng chỉ thời gian ngắn sau, Adam đã “bỏ rơi” Nina để quay lại với “thiên thần” của Victoris’s Secret.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.