Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

LG muốn giải quyết vụ kiện 'lỗi treo máy' với chiết khấu 700 USD

01/02/2018 17:15 GMT+7

Mùa hè năm ngoái, LG đối mặt với một vụ kiện tập thể về vấn đề bootloop (lỗi treo máy) trên các smartphone G4, V10, V20, Nexus 5X và G5, buộc hãng phải áp dụng khoản đền bù khá lớn.

Theo Theverge, vụ kiện hiện đã được LG giải quyết với công ty luật Girard Gibbs - đại diện cho nhóm người dùng thiết bị LG ảnh hưởng bởi sự cố. Cụ thể, LG sẽ cung cấp cho chủ sở hữu thiết bị ảnh hưởng trong vụ kiện 2 lựa chọn: tiền mặt trị giá 425 USD, hoặc chiết khấu 700 USD khi mua thiết bị LG trong tương lai.
Được biết, vấn đề liên quan đến lỗi sản xuất đầu cuối của LG khiến một số chủ nhân của thiết bị này không thể sử dụng điện thoại hoặc thiết bị bị kẹt trong chu kỳ khởi động lại “không bao giờ kết thúc”, chính vì vậy nó được gọi là bootloop.
Nếu là thành viên trong nhóm tham gia vụ kiện, người dùng có thể liên hệ với Girard Gibbs để nộp đơn trước ngày 12.2. Trong trường hợp không tham gia vụ kiện, chủ nhân của nó sẽ không nhận được các ưu đãi trong thỏa thuận giữa các bên.
Dù thế nào đi chăng nữa thì đây được xem như là một trong những hành động đáng hoan nghênh dành cho LG khi mà công ty đã bắt đầu thay đổi cách giải quyết vấn đề lớn trong một sự cố, chấp nhận đền bù vì quyền lợi của khách hàng.
Top