LG SmartThinQ Hub - loa dạng trụ với màn hình LCD riêng

30/12/2015 19:00 GMT+7

LG sẽ mang đến CES 2016 sản phẩm có tên SmartThinQ Hub, được xem là đầu mối dành cho các thiết bị IoT với dạng loa hình trụ để phát nhạc và thông báo bằng âm thanh.

LG sẽ mang đến CES 2016 sản phẩm có tên SmartThinQ Hub, được xem là đầu mối dành cho các thiết bị IoT với dạng loa hình trụ để phát nhạc và thông báo bằng âm thanh, theo SlashGear.

SmartThinQ Hub sẽ là trung tâm phát thông báo và hiển thị thông tin cho các thiết bị IoT - Ảnh: LGSmartThinQ Hub sẽ là trung tâm phát thông báo và hiển thị thông tin cho các thiết bị IoT - Ảnh: LG
Không chỉ có vậy, SmartThinQ Hub còn mang đến một màn hình có chức năng hiển thị các thông điệp có thể đọc được và trạng thái giao tiếp để người dùng dễ dàng kiểm soát hệ thống IoT tại gia.

Màn hình chính là điểm nhấn của SmartThinQ Hub. Trong khi một số thiết bị tương tự chỉ được cung cấp để giải quyết các âm thanh thông báo thì thiết bị của LG lại cho phép mọi người nhìn thấy một tin nhắn chi tiết hoặc các thông tin quan trọng trên màn hình LCD 3,5 inch bố trí ở phần trên của Hub.

Phần mặt trên của Hub có thiết kế dạng vát nghiêng, vì vậy mà màn hình LCD trên nó cũng bố trí theo hướng chéo giúp người dùng có thể dễ dàng đọc nội dung hơn so với việc nhìn thẳng xuống. Đáng buồn là nó chỉ là một màn hình hiển thị đơn giản, không hỗ trợ cảm ứng đầu vào.

SmartThinQ Hub là một trung tâm thu thập các thông báo đến từ các thiết bị thông minh khác, bao gồm cả smartphone lẫn các thiết bị thông minh. Làm việc trên nền tảng SmartThinQ nên chiếc Hub này sẽ tương thích với các thiết bị làm việc dựa trên nền tảng IOT Alliance của AllJoyn.

Chiếc Hub này cũng làm việc với các thiết bị được kết nối với SmartThinQ Sensor mà LG công bố hồi tháng 8.2015. Những thiết bị giao tiếp với Hub thông qua Wi-Fi, ZigBee hoặc Bluetooth.

Tất nhiên, Hub cũng có thể làm việc như là một trung tâm giải trí. Bên cạnh khả năng phát thông báo, nó cũng có thể phát nhạc từ các dịch vụ như iHeartRadio, smartphone hoặc tablet thông qua Bluetooth.

LG vẫn chưa tiết lộ chi tiết về thời điểm phát hành dành cho SmartThinQ Hub, chỉ biết thiết bị sẽ xuất hiện với các màu vàng champagne và đen. Cả hai sản phẩm sẽ được công ty giới thiệu tại CES 2016 trong tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.