Lindsay Lohan khao khát thực hiện phần tiếp theo của 'Mean Girls'

03/01/2017 10:07 GMT+7

Đi lên từ vai diễn để đời trong bộ phim lấy đề tài học đường năm 2004 Mean Girls ( Những cô nàng lắm chiêu ), giờ đây Lindsay Lohan đang nỗ lực làm mọi thứ để đưa bộ phim quay trở lại màn ảnh.

Trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình CNN thông qua mạng xã hội Facebook, nữ diễn viên đã chia sẻ ý định thực hiện phần tiếp theo của Mean Girls, bộ phim điện ảnh ăn khách phát hành năm 2004 do cô thủ vai chính.
“Tôi đang cố hết sức để thực hiện Mean Girls 2 nhưng mọi thứ không nằm trong tầm tay của tôi. Tôi biết cả biên kịch Tina Frey, nhà sản xuất Lorne Michaels cùng ê kíp trong hãng phim Paramount đều rất bận rộn. Nhưng tôi sẽ thúc đẩy mọi thứ cho tới khi dự án được thực hiện mới thôi”, nữ diễn viên nói.
Bên cạnh đó, Lindsay Lohan cũng cho biết cô đã hình thành sẵn kế hoạch cho bộ phim từ khâu kịch bản cho đến diễn viên. Người đẹp cho biết cô rất vui nếu nữ diễn viên kỳ cựu Jamie Lee Curtis được mời vào một vai trong tác phẩm.
Mean Girls là bệ phóng cho rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của Hollywood Ảnh: Cắt từ phim
Phát hành tại Mỹ tháng 4.2004, Mean Girls nhanh chóng gây “bão” các phòng vé với doanh thu toàn cầu lên tới con số 128 triệu USD. Đây được coi là một trong những tác phẩm dành cho thanh thiếu niên xuất sắc nhất, là bộ phim điện ảnh đỉnh cao trong sự nghiệp của Lindsay Lohan và là bệ phóng cho nhiều người đẹp nổi tiếng sau này như Rachel McAdams và Amanda Seyfried.
Vào năm 2011, một bộ phim truyền hình ăn theo có tên gọi Mean Girls: Double Feature (tên khác là Mean Girls 2) được sản xuất và phát sóng trên kênh Disney Chanel. Tuy nhiên, bộ phim này nhanh chóng bị chê bai nặng nề bởi nội dung ngớ ngẩn và bị báo chí giễu cợt là một sự nhào nặn vụng về dựa trên nền câu chuyện cũ.
Hiện nhà sản xuất đang rục rịch tiến hành một bộ phim nhạc kịch dựa trên nội dung của Mean Girls. Dự án phim này đã được lên kế hoạch từ tháng 3 và công bố vào tháng 10 năm ngoái. Hiện phim đang trong quá trình sản xuất và dự kiến sẽ được trình chiếu vào mùa thu năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.