Lindsay Lohan muốn đóng 'Mean Girls 2' cùng Emma Stone

30/06/2017 10:55 GMT+7

‘Cô nàng lắm chiêu’ bỗng dưng bày tỏ ý định ‘sát cánh’ cùng Emma Stone nếu phần tiếp theo của Mean Girls được bấm máy.

Đã 13 năm trôi qua kể từ khi Mean Girls (2004) ra mắt. Dàn diễn viên của bộ phim giờ đã khác xưa, người thành công với nghiệp diễn, người yên ổn bên cạnh gia đình, kẻ lại trượt dài trong rượu chè và bê bối đời tư, mà tiêu biểu là Lindsay Lohan.
Nhân dịp sinh nhật ngày 2.7 sắp tới, nữ diễn viên 30 tuổi mời dàn sao “khủng” đến tiệc mừng tại nhà riêng. Cô đăng trên Twitter: “Các cô gái đáng yêu Britney Spears, Paris Hilton hãy đến đảo Mykonos để dự sinh nhật tôi vào cuối tuần này, cả Beyonce nữa”.
Rồi cô đăng một loạt hình trên Instagram kèm dòng ghi chú nhắm thẳng đến Emma Stone: “Chúng ta có thể cùng nhau đóng Mean Girls 2 không? Tôi nghĩ hai ta nên kết bạn”. Dù vậy, bài đăng này bị “cô nàng lắm chiêu” xóa đi ngay sau đó, nhưng người hâm mộ của cô vẫn kịp chụp lại.
Bài đăng của Lindsay Lohan trên Instagram Ảnh chụp màn hình Instagram
Hi vọng của Lindsay Lohan không phải bất khả thi. Bởi vì trong thời gian sắp tới, nữ diễn viên Tina Fey, đồng thời cũng là biên kịch cho Mean Girls, sẽ đưa tác phẩm này lên sân khấu nhạc kịch. Mean Girls vốn được chuyển thể từ quyển Queen Bees and the Wannabes của Rosalind Wiseman, thực chất là sách tâm lý dành cho thanh thiếu niên chứ không phải tiểu thuyết.
Chỉ có điều Lindsay Lohan sẽ không góp mặt vào dự án nhạc kịch này. Trong những năm trở lại đây, cô nàng góp mặt trong vài bộ phim truyền hình nhỏ lẻ, ít tiếng tăm; phim điện ảnh như The Canyons (2013) thì bị chỉ trích thậm tệ, đạt số điểm thấp “kỷ lục” là 3,9/10 trên IMDb.
Thời hoàng kim của nữ diễn viên 30 tuổi có lẽ đã qua đi từ một thập niên trước. Kể từ đó, công chúng chỉ biết tới Lindsay Lohan nhờ những bê bối đời tư, mà gần đây nhất là vụ xung đột với người tình tỉ phú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.