LMHT: Tốc chiến đạt doanh thu ấn tượng sau 1 năm ra mắt

04/11/2021 07:25 GMT+7

LMHT: Tốc chiến hiện là game MOBA lớn thứ hai tính theo chi tiêu của người tiêu dùng trên toàn cầu.

LMHT: Tốc chiến ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10.2020 dưới dạng bản open beta khu vực tại các thị trường chính trên khắp Châu Á Thái Bình Dương như Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á. Sau đó tiếp tục mở rộng sang Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Nga vào tháng 3.2021 trước khi cuối cùng được phát hành tại Trung Quốc vào đầu tháng 10.2021. Các thị trường dẫn đầu về lượt tải xuống bao gồm Brazil, Hoa Kỳ, Việt Nam và Hàn Quốc, trong khi Trung Quốc, Hoa Kỳ và Brazil dẫn đầu chi tiêu của người tiêu dùng trong game. Trên thực tế, đây là game MOBA thứ 2 đạt mốc 150 triệu USD nhanh nhất sau Honor of Kings, nhanh hơn gần gấp đôi so với Mobile Legends: Bang Bang, hiện là game MOBA lớn thứ hai tính theo chi tiêu của người tiêu dùng trên toàn cầu.

Theo App Annie, sau 370 ngày ra mắt tựa game MOBA LMHT: Tốc chiến của Riot Games đã thu về hơn 150 triệu USD toàn cầu sau khi phát hành vào tháng 10.2020. Theo đó Hoa Kỳ và Brazil là những quốc gia hàng đầu có chi tiêu nhiều nhất cho trong LMHT: Tốc chiến.

Để so sánh, Honor of Kings của Tencent đạt 150 triệu USD trong 249 ngày trong khi Arena of Valor (tại thị trường Việt Nam có tên là Liên Quân) cũng đạt được con số tương tự trong 543 ngày còn Mobile Legends: Bang Bang đã đạt được con số này trong vòng 670 ngày.

LMHT: Tốc chiến là bước đột phá thành công nhất của Riot Games vào dòng game di động cho đến nay, với số liệu từ Sensor Tower cho thấy doanh thu từ game này hơn cả Teamfight Tactics và Legends of Runeterra cộng lại.

LMHT: Tốc chiến đem đến cùng một cơ chế MOBA quen thuộc, các nhân vật và hệ thống đã làm nên thành công vang dội của phiên bản PC, với sơ đồ điều khiển được đơn giản hóa một chút và các quy tắc chơi được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Điều này làm cho cả những người mới và những game thủ kỳ cựu dễ dàng hòa nhập.

Giống như nhiều game MOBA khác, LMHT: Tốc chiến kiếm tiền thông qua vật phẩm trong game. Hầu hết các trò chơi MOBA cũng mang lại những cách sáng tạo để duy trì sự tương tác cao bằng cách cho phép người dùng không trả tiền nhận được các vật phẩm cao cấp thông qua việc tham gia vào các nhiệm vụ hàng ngày và các sự kiện đặc biệt.

Ví dụ: một tính năng Box Gacha đặc biệt được cung cấp bởi LMHT: Tốc chiến được gọi là Poro Chest, là một loại hệ thống gacha trong đó phần thưởng độc quyền được cung cấp từ một nhóm giới hạn và không còn khả dụng trong gacha đó sau khi nhận được. Các hệ thống như vậy khuyến khích người chơi hoạt động thường xuyên và do đó, thúc đẩy cả mức độ tương tác và chi tiêu của người tiêu dùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.