Hơn cả giải thưởng “khủng” là những giá trị Việt không thể thay thế
Diễn ra từ ngày 25.4 đến nay, chương trình khuyến mãi “Hứng khởi Việt Nam” với giải thưởng lên đến 5 lượng vàng mỗi người (giải tháng) đã khiến bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” trở thành mục tiêu săn đón của nhiều người.
Bên cạnh giải thưởng “khủng” khiến ai cũng muốn lao mình vào “cuộc săn”, những giá trị Việt Nam được tôn vinh trên thiết kế đặc biệt của chiếc lon cũng là nguyên nhân giúp bộ lon trở nên đáng khao khát hơn bao giờ hết. “Mỗi lần cầm lon hình Cầu Rồng trên tay, mình lại nhớ về quê hương Đà Nẵng”, anh Nguyễn Đăng Nhung, một trong những chủ nhân mới nhất của nắp khoén Coca-Cola trị giá 1 lượng vàng bồi hồi. “Coca-Cola cũng là “nhân vật” đã cùng mình và bạn bè chia vui khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF cup. Đó là cảm giác thực sự rất khó quên!”.
|
|
Cùng với những người thắng cuộc trong thời gian qua, rất nhiều bạn trẻ cũng đã thể hiện sự thích thú của mình với bộ 6 lon ”Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” bởi sự gắn kết cùng với bản sắc văn hóa Việt và chương trình trúng thưởng hấp dẫn. Nhiều bạn kể lại công cuộc thuyết phục cả lớp đi mua cùng để tăng cơ hội trúng thưởng, có bạn còn “tính kế” thay đổi nhiều địa điểm mua để tăng khả năng tiếp cận giải “ngẫu nhiên” ở khắp mọi nơi… Với đủ mọi “chiêu thức”, quả thực bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” đã tạo nên cơn sốt lớn cho giới trẻ Việt, đồng thời gia tăng sự gắn kết mọi người nhờ 6 chiếc lon nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa.
“Cuộc săn” vàng chưa hạ nhiệt
Không chỉ riêng những bạn trẻ yêu mến Coca-Cola, các gương mặt nổi tiếng từ mọi lĩnh vực cũng bị bộ lon đặc biệt làm mê hoặc.
Diễn viên hài Huỳnh Phương gọi chiếc xe máy thân thương của mình là “chiến mã” và nhiệt tình rủ rê mọi người cùng “săn vàng” với mình.
|
Ca sĩ Hiền Hồ cũng vô cùng phấn khích khi nhận được trọn bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”.
|
|
Xem thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi tại: https://cokeurl.com/khuyenmai
Bình luận (0)