Lộ diện nữ chính sánh vai Yoo Ah In trong phim mới

08/09/2017 15:30 GMT+7

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, nữ chính đóng cặp với tài tử nổi tiếng Yoo Ah In trong phim mới Burning đã lộ diện. Cô là Jun Jung Seo, 22 tuổi, chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất.

Burning (tên dự kiến) là dự án phim điện ảnh xứ Hàn đáng chú ý nhất trong nửa cuối năm nay nhờ kịch bản dựa trên truyện ngắn Barn Burning của tác giả Rừng Na Uy - Haruki Murakami. Công cuộc tuyển chọn nữ diễn viên chính đóng cặp với ngôi sao Yoo Ah In diễn ra rất khắc nghiệt. Vượt qua hàng ngàn người tham dự, cô gái 22 tuổi chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất Jun Jung Seo đã được chọn.

Theo Asianwiki, Burning có khả năng sẽ dán nhãn R (giới hạn người xem dưới 16 hay 18 tuổi) do có một số cảnh quay nhạy cảm. Trong phim, Yoo Ah In vào vai Jong Soo, còn Jun Jung Seo thể hiện nhân vật Haemi.

Được biết, đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Chang Dong thuộc thể loại kinh dị kỳ bí, sẽ khởi quay trong tháng 9 này và công chiếu vào nửa đầu năm sau. Ngoài ra, phim có thể đến với khán giả Liên hoan phim quốc tế Cannes 2018 với tư cách ứng cử viên tranh giải Cành cọ vàng.

Steven Yeun nhiều khả năng sẽ hợp tác cùng Yoo Ah In và Jun Jung Seo trong Burning ẢNH: INSTAGRAM NV

Burning là dự án đánh dấu sự trở lại trong vai trò đạo diễn của nhà làm phim Lee Chang Dong sau thành công của Poetry 8 năm trước. Ban đầu, ông còn muốn mời Kang Dong Won đảm nhận vai nam chính thứ hai trong phim nhưng anh đã từ chối vì trùng lịch quay tác phẩm khác. Hiện Steven Yeun, tài tử từng tham gia ThWalking Dead, đang xem xét lời đề nghị đảm nhận vai nam chính thứ hai trong phim thay cho Kang Dong Won.

Lee Chang Dong được xem là đạo diễn khá “mát tay” ở xứ kim chi. Bên cạnh những giải thưởng danh giá đạt được trong các năm qua, ông còn được biết đến khi giúp các diễn viên trong phim của mình chạm đến vinh quang, điển hình là minh tinh Jeon Do Yeon được lên ngôi “ảnh hậu” Cannes 2007 với phim Secret Sunshine (2007).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.